+Aa-
    Zalo

    Bản tin trưa 6/11: Ronaldo kém sao quèn, Bayern nhận tin dữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - M.U chi 27 triệu bảng mua Coentrao, Thêm 4 đội giành vé vào vòng 1/8 Champions League, Marco Reus “tỏ tình” với Barca… là những tin tức chính trong bản tin sáng.

    (ĐSPL) - M.U chi 27 triệu bảng mua Coentrao, Thêm 4 đội giành vé vào vòng 1/8 Champions League, HLV Hữu Thắng sắp rời SLNA?, Marco Reus “tỏ tình” với Barca… là những tin tức chính trong bản tin sáng 6/11.
    Luiz Adriano ăn đứt Ronaldo. Tiền đao Luiz Adriano của  Shakhtar Donetsk đang trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Champions League mùa này khi lập hart-trick vào lưới BATE Borisov tại lượt đấu thứ 4 vòng bảng Champions League. Hiện anh đã có 9 bàn thắng chỉ trong 4 trận.
    Bản tin sáng 6/11: Sao trẻ đòi rời Arsenal, M.U có siêu tiền vệ
    David Alaba.
    Bayern nhận hung tin. Tin dữ vừa xảy đến với hậu vệ David Alaba của Bayern Munich đã dính chấn thương dây chằng trong chiến thắng 2-0 trước AS Roma. Theo xác định ban đầu cầu thủ người Brazil sẽ không thể góp mặt ở trận đấu cuối tuần này.
    Walcott được triệu tập vào tuyển Anh. HLV Roy Hodgson của ĐT Anh cho biết đang cân nhắc việc gọi lại tiền vệ Theo Walcott cho 2 trận đấu với Slovenia và Scotland vào giữa tháng này.
    Mourinho bị CĐV nhà chế giễu. “Jose Mourinho, hãy cho chúng tôi một bài hát. Hãy hát lên Jose Mourinho”,đó  lời chế giễu của các CĐV nhằm vào HLV người Bồ Đào Nha Rất nhiều lần trong trận Chelsea bi đội bóng tí hon Maribor cầm hòa.
    Chelsea tiếp tục cho sao trẻ đi tu nghiệp: Báo chí Anh tiết lộ, BLĐ “The Blues” đang tính để tiền vệ trẻ Marco Van Ginkel gia hạn thời gian thi đấu theo dạng cho mượn ở AC Milan thêm một thời gian nữa để tích lũy kinh nghiệm thi đấu.
    M.U chi 27 triệu bảng mua Coentrao. Theo tin tức được tờ Daily Star (Anh) đăng tải, M.U đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Fabio Coentrao của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Được biết Quỷ đỏ dự định chi ra 27 triệu bảng cho ngôi sao người Bồ Đào Nha.
     Marco Reus.
    Reus “tỏ tình” với Barca. Tham vọng chiêu mộ Marco Reus của M.U, Arsenal và Man City đang bị đe dọa nghiêm trọng khi  mới đây tiền vệ Maro Reus của Dortmund đã công khai bày tỏ mong muốn được chuyển sang đầu quân cho Barca.
    Thêm 4 đội giành vé vào vòng 1/8 Champions League. Sau khi loạt trận thứ tư khép lại đã xác định thêm 4 đội chính thức đoạt vé vào chơi ở vòng knock-out Champions League gồm Bayern Munich, Barcelona, Paris Saint-Germain và Porto.
    AC Milan đạt thỏa thuận mượn tiền vệ Asier Illarramendi từ Real Madrid trong giai đoạn 2 của mùa giải 2014/15.
    Toure nhận lỗi với CĐV Man City. Sau trận thua 1-2 trước CSKA Moscow ngay trên sân nhà ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, tiền vệ Yaya Toure đã lên tiếng xin lỗi các CĐV Man City vì chiếc thẻ đỏ mà anh đã phải nhận ở phút 81 khiến The Citizens thua trận. Thất bại này khiến đại diện nước Anh gặp khó thực sự khi buộc phải thắng cả hai trận cuối nếu muốn giành vé đi tiếp.
    HLV Hữu Thắng sắp rời SLNA?. Gần đây liên tiếp xuất hiện những đồn đoán về tương lai của HLV Nguyễn Hữu Thắng khi cho rằng nhà cầm quân 42 tuổi này sẽ chia tay CLB Sông Lam Nghệ An trước thềm V.League 2015 khởi tranh. 
    Van Gaal đẩy Van Persie lên ghế dự bị. Báo chí Anh cho hay ông thầy Louis Van Gaal rất không hài lòng với phong độ của tiền đạo Robin van Persie trong quãng thời gian qua. Bởi thế chiến lược gia người Hà Lan sẽ đẩy cậu học trò đồng hương lên ghế dự bị để nhường chỗ cho tài năng trẻ James Wilson ở cuộc đụng độ với Crystal Palace tại vòng 11 Premier League.
    Hỏi mua Perez, M.U nhờ cậy Di Maria. Theo DailyExpress, Man Utd đã có động thái nhờ Di Maria tiếp cận và thuyết phục Enzo Perez, mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của HLV Van Gaal. Được biết, hợp đồng giữa Perez và Benfica có điều khoản phá vỡ là 24 triệu bảng. M.U sẽ có Perez ngay trong tháng 1 nếu thuyết phục được tiền vệ 28 tuổi này.
    Bản tin sáng 6/11: Sao trẻ đòi rời Arsenal, M.U có siêu tiền vệ
    Messi.
    Messi san bằng kỷ lục với Raul. Với cú đúp vào lưới Ajax Amsterdam tại lượt trận thứ 4, siêu sao Lionel Messi của Barca đã nâng tổng số bàn thắng của anh tại đấu trường Champions League lên con số 71. Như vậy siêu sao người Argentina đang có cùng số bàn thắng tại giải đấu số 1 châu Âu cấp CLB cùng với cựu cầu thủ Real, Raul Gonzalez.
    Sao trẻ quyết dứt tình với Arsenal. Theo tin từ tờ Mirror (Anh), tiền đạo trẻ Joel Campbell vừa công khai bày tỏ ý định chia tay Arsenal vào tháng Giêng tới để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Nguyên nhân do chân sút 22 tuổi rất ít khi được HLV Arsene Wenger trọng dụng ở mùa giải này.
    Video có thể bạn quan tâm: 
    Hạ Ajax, Barca giành vé sớm, Messi san bằng kỷ lục của Raul
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-tin-trua-611-ronaldo-kem-sao-quen-bayern-nhan-tin-du-a67667.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan