+Aa-
    Zalo

    HLV Pellegrini tin Man City đủ sức vô địch Champions League

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - HLV Manuel Pellegrini tự tin tuyên bố Man City của ông đủ sức đăng quang Champions League mùa này bất chấp đội nhà đang đối mặt với nguy cơ bị loại.

    (ĐSPL) - HLV Manuel Pellegrini tự tin tuyên bố Man City của ông đủ sức đăng quang Champions League mùa này bất chấp đội nhà đang đối mặt với nguy cơ bị loại.
     
    Là đương kim vô địch Premier League mùa trước và vẫn là đối thủ sừng sỏ tại giải đấu số 1 nước Anh nhưng tại đấu trường châu Âu, Man City chỉ là kẻ học việc. Sau 3 lượt đấu ở bảng E, đội bóng của HLV Pellegrini mới chỉ có được 2 điểm,kém Roma và Bayern Munich những đối thủ trực tiếp lần lượt hai và bảy điểm.
     Manuel Pellegrini.
    Dù vậy trong buổi họp báo trước cuộc đối đầu với CSKA Moscow trên sân nhà Etihad tại lượt trận thứ 4, nhà cầm quân người Chile vẫn mạnh miệng khi cho rằng Man City đủ khả năng vượt qua vòng đấu bảng, thậm chí đoạt chức vô địch giải đấu danh giá nhất lục địa già cấp CLB mùa này.
    "Vẫn có những đội bóng giành vé đi tiếp dù đạt ít điểm ở vòng bảng và cuối cùng vẫn vô địch. Mục tiêu của chúng tôi là cố gắng thi đấu và hướng tới chức vô địch ở Champions League mùa này", HLV Manuel Pellegrini chia sẻ. "Chúng tôi nghĩ rằng mọi chuyện đều có thể xảy ra. Man City có lực lượng mạnh mẽ. Bạn phải luôn nghĩ rằng mình có thể và thời gian sẽ chứng minh điều đó".
    Man City đứng trước nhiệm vụ buộc phải đánh bại đối thủ đến từ nước Nga nếu muốn nuôi hy vọng đi tiếp. Một thất bại hay trận hòa sẽ khiến đại diện nước Anh gặp khó thực sự bởi ở hai trận cuối, họ sẽ phải đối mặt với những đối thủ trực tiếp là Roma và Bayern.
    "Đây là trận quan trọng nhưng đó chưa phải là trận sinh tử", Pellegrini vẫn cứng giọng khẳng định. "Về lý thuyết, chúng tôi còn cơ hội đi tiếp kể cả khi kết quả không như ý. Nhưng tất nhiên chúng tôi muốn chiến thắng vì lúc này mới có hai điểm", chiến lược gia người Chile nhấn mạnh.
    Video có thể bạn quan tâm: 
    Đội hình tiêu biểu vòng 10 Premier League - Man City chiếm ưu thế

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-pellegrini-tin-man-city-du-suc-vo-dich-champions-league-a67606.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan