+Aa-
    Zalo

    HLV Pháp: “Argentina không chỉ có Messi”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Anh ấy luôn có thể tạo ra sự khác biệt. Nhưng Argentina không phải chỉ có mình Messi", Didier Deschamps, HLV đội tuyển Pháp nói.

    “Anh ấy luôn có thể tạo ra sự khác biệt. Nhưng Argentina không phải chỉ có mình Messi", Didier Deschamps, HLV đội tuyển Pháp nói.

    2h tối nay 30/6, trận “đại chiến” Pháp – Argentina chính thức bắt đầu. Theo ESPN, phát biểu tại buổi họp báo trước trận đấu ở Kazan, nơi đội tuyển Pháp đã có chiến thắng đầu tiên trong trận ra quân ở VCK World Cup trước Australia, HLV Didier Deschamps phủ nhận ý kiến các học trò của ông chỉ cần vô hiệu hóa Messi để có được một chiến thắng trước đại diện đến từ Nam Mỹ.

    HLV Didier Deschamps đánh giá cao Messi. Ảnh: AP

    "Lionel Messi là Lionel Messi. Chỉ cần nhìn vào thành tích của cậu ấy là đủ hiểu, 65 bàn thắng trong 127 trận", HLV đội tuyển Pháp trả lời khi được hòi về cách ông chỉ đạo các học trò "chăm sóc" ngôi sao của Barcelona.

    "Chắc chắn chúng tôi phải tìm cách vô hiệu hóa Messi bởi vì anh ấy luôn có thể tạo ra sự khác biệt. Nhưng Argentina không phải chỉ có mình Messi", Didier Deschamps nhấn mạnh.

    Deschamps bác bỏ ý kiến về một "kế hoạch chống Messi". Nhưng ông vẫn muốn các cầu thủ của mình làm hết sức có thể để ngăn chặn ngôi sao người Argentina.

    Messi đã có bàn thắng đầu tiên ở VCK World Cup 2018. Ảnh: Getty

    "Vấn đề không chỉ nằm ở Messi, mặc dù số bàn thắng và cả đường kiến tạo của cậu ấy cho thấy cậu ấy có ảnh hưởng rất lớn ở trên sân. Nhưng kế hoạch là một từ mang tính cục bộ", ông giải thích.

    Ông cũng hy vọng rằng những cầu thủ có kinh nghiệm chơi ở La Liga trong đội hình của mình như Raphael Varane của Real Madrid, Samuel Umtiti của Barcelona và Lucas Hernandez của Atletico Madrid sẽ biết cách làm thế nào để hạn chế sự nguy hiểm của Messi.

    Raphael Varane, Samuel Umtiti và Lucas Hernandez là những cầu thủ trong đội hình Pháp đang chơi ở Liga. Họ biết Messi rất rõ. Nhưng Liga khác với World Cup và Messi ở Barcelona khác với Messi trong màu áo Argentina.

    "Tôi hy vọng rằng tôi có thể trả lời một cách chắc chắn sau trận đấu", Deschamps bông đùa. "Các tình huống có thể phát sinh liên quan tới vị trí của Messi trên sân cỏ trong khi tài năng của cậu ấy có thể gây ra những xáo trộn. Messi không thể đoán trước được", ông Deschamps cho biết.

    Thanh Bình (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-phap-argentina-khong-chi-co-messi-a234803.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan