+Aa-
    Zalo

    HLV Ralf Rangnick nói về lý do loại Ronaldo trước trận gặp Aston Villa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Ralf Rangnick đã lý giải về nguyên nhân không sử dụng Ronaldo trong trận đấu với Aston Villa ở FA Cup.

    Man United gây bất ngờ cho người hâm mộ khi gạch Cristiano Ronaldo khỏi danh sách đăng ký thi đấu trước Aston Villa tại FA Cup. Phát biểu trước giới truyền thông, HLV Ralf Rangnick cho biết Ronaldo bị đau phần hông nên ông không mạo hiểm sử dụng ngôi sao người Bồ Đào Nha.

    "Tôi đã trò chuyện với Cristiano buổi tập hôm qua. Cậu ấy thừa nhận bị đau 2 ngày nay, dù đó chỉ là vấn đề nhỏ. Cuối cùng, chúng tôi quyết định không mạo hiểm ở trận đấu cúp bởi nó có thể kéo dài đến 120 phút. Tôi đã hy vọng Ronaldo sẽ có mặt trên sân nhưng với tổn thương cơ hông, sẽ tốt hơn cho cậu ấy nếu được nghỉ ngơi. Tôi không nghĩ tình trạng của Ronaldo nghiêm trọng", nhà cầm quân người Đức nói.

    roanldo 2
    Ronaldo vắng mặt do vấn đề về cơ hông.

    Về Phil Jones, HLV Rangnick cho biết cầu thủ sinh năm 1992 bị đau nhẹ ở bắp chân, trong khi Sancho cũng gặp vấn đề gân khoeo. Vị thuyền trưởng MU cũng không muốn mạo hiểm với 2 cầu thủ này trong trận gặp Aston Villa.

    Các cầu thủ Man United dường như đang gặp vấn đề trong khâu thích nghi với sơ đồ 4-2-2-2 cùng lối chơi pressing dưới thời Rangnick. Nhưng chiến lược gia người Đức khẳng định đây là cách duy nhất để giúp đội bóng tiến lên phía trước.

    "Đây là cách duy nhất để chúng tôi cạnh tranh ở Premier League và ở đẳng cấp cao. Khi bạn theo dõi các trận đấu, kể cả các đội bóng không phải hàng đầu cũng chơi với cường độ cao và thể lực kinh khủng. Chúng tôi cũng phải trở thành một đội bóng như thế. Sau trận đấu với Palace, chúng tôi đã thể hiện được nhiều điều. Công việc bây giờ là phải thể hiện nó một cách ổn định”, HLV Rangnick khẳng định.

    Dù không sở hữu một đội hình mạnh nhất, thế nhưng Man United vẫn được đánh giá cao hơn Aston Villa. Kết quả chung cuộc sau 90 phút, đoàn quân Rangnick giành chiến thắng 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Scott McTominay. Đối thủ tiếp theo của đội chủ sân Old Trafford sẽ là Middlesbrough.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-ralf-rangnick-noi-ve-ly-do-loai-ronaldo-truoc-tran-gap-aston-villa-a525334.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan