+Aa-
    Zalo

    HLV Ralf Rangnick tuyên bố thẳng thừng về tương lai của Paul Pogba

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong phát biểu mới nhất, HLV Ralf Rangnick cho hay ông không nghĩ đến việc phải thuyết phục Pogba ở lại.

    Hợp đồng hiện tại Paul Pogba với MU chỉ còn thời hạn tới hết mùa giải năm nay. Cầu thủ sinh năm 1993 sẽ được tự do đàm phán với bất kỳ câu lạc bộ nào ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2022.

    Trong buổi họp báo mới đây, HLV Ralf Rangnick khẳng định, ông không cần phải thuyết phục Pogba ở lại: “Tôi sẽ không nói rằng anh ấy không đáng được giữ lại. Điều quan trọng là các cầu thủ phải muốn chơi và gắn bó với CLB. Nếu một cầu thủ không muốn chơi cho một CLB như MU, trung hạn hoặc dài hạn, tôi không nghĩ việc thuyết phục anh ấy thay đổi ý định là điều hợp lý”.

    pogba 1
    HLV Ralf Rangnick khẳng định ông không cần phải thuyết phục Pogba ở lại.

    Kể từ khi HLV Rangnick tới tiếp quản Old Trafford, ông và Pogba chưa gặp mặt trực tiếp lần nào. Tiền vệ người Pháp đang dưỡng thương tại Dubai. Theo xác nhận của HLV Rangnick, Pogba sẽ có chuyến bay trở về Manchester trong ngày 10/12.

    "Chúng tôi đã nói chuyện qua điện thoại với nhau vào hôm thứ ba (7/12) khoảng 10-15 phút. Lúc đó cậu ấy vẫn ở Dubai nhưng sẽ bay trở về đây vào hôm nay (10/12). Sau đó, chúng tôi sẽ có buổi nói chuyện cá nhân với nhau vào hôm Chủ Nhật (12/12).

    Pogba chia sẻ rằng cậu ấy đang cảm thấy khá hơn nhưng dĩ nhiên vẫn chưa hoàn toàn bình phục. Theo những gì tôi được biết, Pogba vẫn cần vài tuần nữa mới có thể trở lại luyện tập. Vì cậu ấy đã ngồi ngoài 1 thời gian dài nên sẽ cần thêm chút ít thời gian trước khi thi đấu trọn vẹn. Điều quan trọng là cậu ấy cần bình phục, trở lại luyện tập cùng đồng đội. Sau đó, chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện thể trạng và giúp cậu ấy tìm hiểu triết lý chiến thuật mới để chơi tại Ngoại hạng Anh", HLV Rangnick chia sẻ.

    pogba 2
    Pogba đang trong quá trình hồi phục chấn thương đùi.

    Với tuyên bố của chiến lược gia 63 tuổi, có thể khẳng định Man Utd đã từ bỏ nỗ lực gia hạn với cựu tiền vệ Juventus. Điều tương tự nhiều khả năng cũng sẽ được áp dụng với Anthony Martial, khi người đại diện của cầu thủ này mới đây đã tuyên bố tiền đạo Pháp muốn ra đi.

    Trong trường hợp ra đi, Pogba sẽ có khá nhiều lựa chọn khi anh chuẩn bị trở thành cầu thủ tự do. Ngoài đội bóng đã theo đuổi anh lâu năm là Real Madrid, chân sút sinh năm 1993 cũng đang lọt tầm ngắm của Paris Saint-Germain và đội bóng cũ Juventus.

    Pogba đã có 7 đường kiến tạo cho MU ở sân chơi Ngoại hạng Anh 2021/2022. Hiện tại, tiền vệ người Pháp vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương đùi.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-ralf-rangnick-tuyen-bo-thang-thung-ve-tuong-lai-cua-paul-pogba-a522077.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan