+Aa-
    Zalo

    HLV Shin Tae Yong nhận "mất mát" lớn trước ngày tái xuất với tuyển Việt Nam

    (ĐS&PL) - Ba cầu thủ của đội tuyển Indonesia là Jordi Amat, Elkan Baggott và Yance Sayuri bất ngờ dính chấn thương trước ngày tái xuất với Việt Nam. Sự vắng mặt này khiến HLV Shin Tae Yong không có được lực lượng mạnh nhất.

    Theo tin tức từ VOV, thông báo mới nhất của Liên đoàn Bóng đá Indonesia cho biết, Jordi Amat, Elkan Baggott và Yance Sayuri dính chấn thương nên không thể góp mặt trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam vào ngày 21/3.

    Không những vắng mặt ở màn so tài tại tại Gelora Bung Karno 3 cầu thủ Jordi Amat, Elkan Baggott và Yance Sayuri gần như không thể tham dự trận đấu lượt về với đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào ngày 26/3.

    hlv shin tae yong nhan mat mat lon truoc ngay tai xuat voi tuyen viet nam
    HLV Shin Tae Yong không có được lực lượng mạnh nhất khi so tài với đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Reuters

    Jordi Amat, Elkan Baggott và Yance Sayuri vắng mặt là mất mát lớn với đội tuyển Indonesia ở màn so tài với đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, HLV Shin Tae Yong chỉ gọi bổ sung duy nhất Arkhan Fikri.

    Do vậy, quân số của đội tuyển Indonesia ở màn so tài với đội tuyển Việt Nam là 26 người.

    Theo báo Tiền phong, vào lúc 2h sáng ngày 19/3, Indonesia đã nhập tịch 2 cầu thủ là Ragnar Oratmangoen và Thom Haye để kịp đấu Việt Nam.

    Tuy không thể ra sân vào ngày 21/3 vì quá hạn đăng ký nhưng bộ đôi ngôi sao này vẫn được sử dụng cho trận lượt về vào 26/3.

    Đội tuyển Indonesia hiện đứng cuối bảng F với 1 điểm, kém đội tuyển Việt Nam 2 điểm. Thầy trò HLV Shin Tae Yong hội quân từ ngày 17/3 và đang đặt mục tiêu đánh bại đội tuyển Việt Nam sẽ giành vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-shin-tae-yong-nhan-mat-mat-lon-truoc-ngay-tai-xuat-voi-tuyen-viet-nam-a614955.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan