+Aa-
    Zalo

    HLV Shin Tae Yong tuyên bố bất ngờ trước trận gặp U23 Hàn Quốc

    (ĐS&PL) - Trong quá khứ, U23 Hàn Quốc và U23 Indonesia đã gặp nhau 6 lần. Đại diện của Đông Nam Á duy trì thành tích toàn thua, ghi được 3 bàn thắng, để lọt lưới tới 20 bàn.

    Định mệnh đã khiến HLV Shin Tae Yong phải đối đầu với đội bóng quê hương U23 Hàn Quốc trong trận đấu quyết định trực tiếp tấm vé tham dự Olympic 2024. Trước thềm trận đấu này, HLV người Hàn Quốc một lần nữa lặp lại quan điểm muốn đụng độ với U23 Nhật Bản hơn.

    HLV trưởng của U23 Indonesia cho biết: "Giống như thông tin trên truyền thông Hàn Quốc, thực lòng tôi muốn cùng U23 Indonesia đối diện với U23 Nhật Bản hơn. Trong thâm tâm, tôi chỉ muốn gặp U23 Hàn Quốc trong trận chung kết giải U23 châu Á.

    Tôi muốn cả U23 Indonesia và U23 Hàn Quốc cùng giành tấm vé tham dự Olympic. Thế nhưng, với tình cảnh hiện tại, chúng tôi buộc phải nỗ lực để chiến thắng trước U23 Hàn Quốc ở vòng tứ kết".

    HLV Shin Tae Yong. Ảnh: AFC.

    HLV Shin Tae Yong. Ảnh: AFC.

    “Đây là lần đầu tiên tôi được trải nghiệm khi đối đầu với đội bóng đất nước mình, nó thực sự rất khó khăn. Tuy nhiên, nếu tôi không phải là huấn luyện viên người Hàn Quốc, có lẽ mọi chuyện sẽ không khó khăn như thế này”, nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ thêm.

    Mặc dù thừa nhận muốn tránh U23 Hàn Quốc, nhưng HLV Shin Tae Yong khẳng định, đội bóng của ông sẽ chơi hết mình để hướng tới chiến thắng: “Ở tình cảnh này chẳng dễ chịu chút nào, nhưng thể thao là thể thao, trận đấu vẫn là trận đấu. U23 Indonesia sẵn sàng hướng tới chiến thắng trước U23 Hàn Quốc”.

    Nói về tâm trạng khi đối đầu với đội bóng quê hương, HLV Shin Tae Yong khẳng định rất bình tĩnh. Ông nói thêm: "Lúc này, tôi rất bình tĩnh. Chúng tôi được nghỉ nhiều hơn U23 Hàn Quốc. Hơn nữa, tôi hiểu rõ sức mạnh của đối thủ".

    HLV Shin Tae Yong thừa nhận tiếc nuối lớn nhất của ông ở vòng bảng chính là trận đấu với U23 Qatar. Chiến lược gia người Hàn Quốc nói: "Tôi thực sự tiếc nuối về trận thua với U23 Qatar.

    Tôi vẫn nói rằng nếu trọng tài điều khiển trận đấu công tâm hơn, U23 Indonesia có thể giành được kết quả tốt hơn. Mọi chuyện qua rồi hãy để nó trôi qua. Nhưng trong lòng tôi vẫn còn một chút tiếc nuối".

    Trong quá khứ, U23 Hàn Quốc và U23 Indonesia đã gặp nhau 6 lần. Đại diện của Đông Nam Á duy trì thành tích toàn thua, ghi được 3 bàn thắng, để lọt lưới tới 20 bàn.

    Trận đấu giữa U23 Indonesia và U23 Hàn Quốc sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 26/4 tại sân Khalifa.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hlv-shin-tae-yong-tuyen-bo-bat-ngo-truoc-tran-gap-u23-han-quoc-a417088.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan