+Aa-
    Zalo

    HLV Luis Enrique: "Nếu Tây Ban Nha thua, tôi muốn thấy Argentina vô địch World Cup"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Tây Ban Nha Luis Enrique cho biết nếu đội tuyển Tây Ban Nha để thua, ông hy vọng Argentina sẽ là đội vô địch World Cup 2022.

    HLV Tây Ban Nha Luis Enrique mới đây đã có những chia sẻ trên mạng xã hội Twitch trước thềm World Cup 2022. Theo đó, ông cho biết ông mong đội tuyển Tây Ban Nha vô địch World Cup nhưng nếu Tây Ban Nha để thua, ông hy vọng Argentina sẽ là đội chiến thắng cuối cùng.

    Cụ thể, ông Enrique chia sẻ: "Nếu Tây Ban Nha để thua, tôi muốn thấy Argentina vô địch World Cup 2022. Sẽ thật bất công với những cầu thủ xuất sắc như Messi nếu không giành cúp vô địch trước khi giải nghệ".

    hlv tay ban nha
    HLV đội tuyển Tây Ban Nha Luis Enrique. Ảnh: barcablaugranes.com

    Lionel Messi hiện đã 35 tuổi, nhiều người cho rằng World Cup 2022 có thể sẽ là mùa giải World Cup cuối cùng mà "át chủ bài" của Paris Saint-Germain có thể tham gia. 

    Được biết, HLV Luiz Enrique từng có thời gian làm việc cùng với Lionel Messi và Luis Suarez tại Barcelona từ năm 2014-2017. Bộ 3 này đã giúp đội chủ sân Camp Nou giành nhiều danh hiệu, đỉnh cao là chức vô địch 3 giải Champions League, La Liga và Club World Cup mùa giải 2014/2015. Đây cũng được xem là thành tích tốt nhất trong sự nghiệm HLV Enrique đến thời điểm hiện tại.

    Thầy trò HLV Enrique nằm ở bảng E và sẽ đối đầu với Costa Rica (23/11) ở trận mở màn. Sau đó, họ lần lượt gặp Đức (28/11) và Nhật Bản (2/12).

    Minh Hạnh(Theo Goal) 

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-tay-ban-nha-neu-chung-toi-thua-toi-hy-vong-argentina-se-vo-dich-world-cup-a557799.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan