+Aa-
    Zalo

    HLV Ten Hag sau thất bại 0-7 trước Liverpool : 'Toàn đội mất bình tĩnh, thiếu chuyên nghiệp'

    (ĐS&PL) - Sau thất bại 0-7 của MU trước Liverpool, HLV Erik ten Hag thẳng thắn thừa nhận đây là trận đấu tồi tệ của đội nhà.

    Trận thua 0-7 là thất bại đậm nhất của MU trước Liverpool trong lịch sử. Với đội hình chính vừa đoạt Cup Liên đoàn Anh cách đây một tuần, đội khách chơi cân bằng với chủ nhà trong hiệp một và bị dẫn 0-1 ở cuối hiệp. Sau giờ giải lao, đoàn quân của Ten Hag chơi như mơ ngủ và để thủng lưới thêm 6 bàn, qua đó nhận thất bại 0-7 tại Anfield.

    "Man United có thể thua trận, nhưng không phải theo cách này. Chúng tôi có một hiệp hai thực sự nghiệp dư. Điều này không được phép xảy ra. Tôi sẽ nói chuyện với các cầu thủ về điều này", HLV Erik ten Hag phát biểu sau trận đấu. "Đây không phải là chuyện của một hay hai cá nhân mà là toàn đội. Tôi thấy 11 cái bóng áo trắng mất bình tĩnh, không tuân theo kế hoạch. Điều này thực sự thiếu chuyên nghiệp và không phải là Man United".

    nhan that bai the ky ten hag thot len vo trach nhiem 1
    HLV Ten Hag thất vọng trong trận gặp Liverpool tại Anfield hôm 5/3. 

    Khi được hỏi liệu ông có cảm thấy tức giận không, Ten Hag trả lời: "Có, tôi chắc chắn cảm thấy tức giận. Tôi rất ngạc nhiên vì trong vài tuần, vài tháng gần đây đội bóng kiên cường và có thái độ chiến thắng. Tuy nhiên, trong hiệp hai ngày hôm nay, chúng tôi không có thái độ chiến thắng ở tất cả các cầu thủ”.

    Bên cạnh đó, HLV Ten Hag khẳng định điều khiến ông cảm thấy khó chịu nhất là các cầu thủ phụ sự tin tưởng từ người hâm mộ.

    "Tôi thực sự bất ngờ vì MU để mất thế trận quá nhanh trong hiệp hai. Nguyên nhân xuất phát từ những sai lầm, những pha xử lý lỗi. Trận đấu hôm nay khác với thất bại trước Brentford. Tôi nghĩ MU chơi tốt trong 45 phút đầu", cựu HLV Ajax cho biết.

    Những cầu thủ quan trọng của đội khách như Bruno Fernandes, David De Gea, Luke Shaw, Lisandro Martinez, Casemiro hay Marcus Rashford đều gây thất vọng lớn ở trận này. MU sẽ phải nhanh chóng xốc lại tinh thần nếu không muốn đối mặt nguy cơ văng khỏi Top 4.

    Trận thua lịch sử trước kình địch vùng Merseyside khiến MU gần như không còn cơ hội đua vô địch tại Premier League. Lúc này, "Quỷ đỏ" bị Arsenal bỏ xa 14 điểm trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Liverpool tiến sát nhóm dự Champions League. "The Kop" chỉ kém Tottenham 3 điểm và còn trong tay một trận chưa đấu.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-ten-hag-sau-that-bai-7-truoc-liverpool-toan-doi-mat-binh-tinh-thieu-chuyen-nghiep-a567812.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan