+Aa-
    Zalo

    HLV Thái Lan yêu cầu đội tuyển tập nặng trước trận đấu với U23 Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các cầu thủ của U23 Thái Lan đã có 2 buổi tập trong ngày 25/3 trước trận đấu với U23 Việt Nam, do HLV Gama nâng cao thể lực hơn nữa để tránh các chấn thương.

    Các cầu thủ của U23 Thái Lan đã có 2 buổi tập trong ngày 25/3 trước trận đấu với U23 Việt Nam, do HLV Gama nâng cao thể lực hơn nữa để tránh các chấn thương.

    Cầu thủ Thái Lan tập thể lực trước trận gặp Việt Nam. Ảnh: Siam.

    Vnexpress đưa tin, 10h30 sáng 25/3, HLV Alexandre Gama đã đưa nhóm các cầu thủ không ra sân hoặc chơi ít hơn 30 phút ở trận thắng Brunei đến phòng gym để tập thể lực. Nhóm cầu thủ này tập khá nặng, sử dụng máy chạy bộ và tập các bài về cơ bắp. Theo tờ Siam Sports, ông Gama muốn học trò nâng cao thể lực hơn nữa để tránh các chấn thương.

    Đến 19h cùng ngày, toàn bộ đội U23 Thái Lan có mặt ở sân của VFF để tập lần cuối trước cuộc đối đầu với Việt Nam vào tối 26/3. Buổi tập kéo dài một tiếng, và không cho phép truyền thông tác nghiệp.

    "Trước khi đến đây, tôi đã đặt mục tiêu nhất bảng. Tôi biết, cả Việt Nam lẫn Thái Lan đều quyết tâm giành vị trí đó. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức", HLV Gama chia sẻ sau chiến thắng 8-0 ở lượt trận thứ hai với Brunei ở sân Mỹ Đình chiều 24/3. "Về cơ bản, tôi chưa thể nói gì lúc này. Nhưng tôi đã xem Việt Nam thi đấu và có phương án cho trận đấu với họ".

    U23 Thái Lan được đặc cách dự vòng chung kết U23 châu Á 2020 với tư cách chủ nhà nhưng rất coi trọng những trận đấu vòng loại. Qua 2 lượt trận đầu tiên, “Voi chiến” ghi 12 bàn và chưa để lọt lưới bàn nào, tạm dẫn đầu bảng K (có 6 điểm với Việt Nam nhưng hơn về hiệu số phụ).

    HLV Gama chỉ đạo các học trò thi đấu trên sân Mỹ Đình. Ảnh: VnExpress

    Dù thể hiện một màn trình diện ấn tượng nhưng HLV Alexandre Gama vẫn chưa thực sự hài lòng. Chiến lược gia này nhấn mạnh triết lý của ông là không bao giờ thoả mãn với kết quả đạt được, mà luôn phải nỗ lực, phấn đấu hơn nữa.

    “Triết lý của tôi là chiến đấu không ngừng nghỉ. Thắng 8-0 không có nghĩa các cầu thủ được phép thư giãn và buông thả. Nên nhớ trước mắt chúng ta vẫn còn trận đấu với U23 Việt Nam", HLV Alexandre Gama cho biết.

    “Trận ra quân, Việt Nam thắng đậm Brunei (6-0) nên chúng tôi phải đặt mục tiêu ghi càng nhiều bàn càng tốt trận này, để tạo lợi thế khi cạnh tranh", nhà cầm quân Brazil nói. "Trận này tôi đã đưa một số cầu thủ trẻ vào sân, và họ đều đã thể hiện tốt. Đó là điều quan trọng với chúng tôi ở giải đấu này".

    Trận Việt Nam - Thái Lan sẽ diễn ra lúc 20h ngày 26/3. Chỉ có vị trí đầu bảng mới giúp thầy trò HLV Park Hang-seo giành vé dự vòng chung kết. 

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-thai-lan-yeu-cau-doi-tuyen-tap-nang-truoc-tran-dau-voi-u23-viet-nam-a268130.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan