+Aa-
    Zalo

    HLV trưởng của Olympic Ả Rập Xê Út dành nhiều lời khen ngợi cho Việt Nam

    (ĐS&PL) - Sau khi kết thúc trận đấu, HLV Saad Alis Al-Shehri của Ả Rập Xê Út đã dành lời khen cho Olympic Việt Nam về khả năng phòng ngự, Saad Alis Al-Shehri thừa nhận đội bóng của ông gặp khó khi ghi bàn vào lưới Olympic Việt Nam.

    ĐT Olympic Việt Nam chính thức nói lời chia tay sớm tại ASIAD sau trận thua 1-3 trước Olympic Ả Rập Xê Út ở lượt trận cuối cùng bảng B. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn về đích ở vị trí thứ 3 nhưng không nằm trong nhóm 4 đội có thành tích xuất sắc nhất. Đội bóng áo đỏ chỉ thắng Mông Cổ tuy nhiên kết quả của trận đấu đó không được xét.

    Dù không giành vé đi tiếp, Việt Nam vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi. 

    hlv truong cua olympic a rap xe ut danh nhieu loi khen ngoi cho viet nam1
    HLV trưởng của Olympic Ả Rập Xê Út dành nhiều lời khen ngợi cho Việt Nam.

    Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Saad Alis Al-Shehri của Ả Rập Xê Út chia sẻ: "Olympic Ả Rập Xê Út đã không chơi như kỳ vọng. Olympic Việt Nam phòng ngự tốt, khiến chúng tôi gặp khó trong khâu ghi bàn. Trong hiệp 2, các cầu thủ đã chơi tiến bộ hơn.

    Olympic Ả Rập Xê Út có nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng không tận dụng tốt. Màn trình diễn của toàn đội đã cải thiện, chúng tôi sẽ mạnh mẽ hơn trong tương lai. Chiến thắng xứng đáng với nỗ lực của Olympic Ả Rập Xê Út, và những cơ hội cũng như bàn thắng sẽ giúp chúng tôi mạnh mẽ hơn".

    Kết quả này là điều được dự báo sớm, khi Olympic Việt Nam chỉ cử đội hình trẻ với nòng cốt là lứa U20 dự giải để tích lũy kinh nghiệm, trong khi nằm ở bảng đấu khó với 2 đối thủ mạnh là Olympic Iran và Olympic Ả Rập Xê Út, cùng thể thức xét chọn vé vớt khắc nghiệt.

    Trong khi đó ở chiều ngược lại, từ trước đến nay, bóng đá Olympic Ả Rập Xê Út vẫn được đánh giá nằm trong top 5 châu Á, bên cạnh Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia và Iran.

    Ở cấp độ đội U23, nước này cũng vừa đoạt chức Vô địch giải U23 châu Á năm 2022 cách đây một năm. Vì thế, việc Olympic Olympic Ả Rập Xê Út vượt qua Olympic Việt Nam không phải là điều gây bất ngờ.

    Thất bại ở ASIAD 19 là bài học để Olympic Việt Nam hướng tới những giải đấu thành công hơn trong tương lai.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-truong-cua-olympic-a-rap-xe-ut-danh-nhieu-loi-khen-ngoi-cho-viet-nam-a592455.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan