+Aa-
    Zalo

    HLV trưởng ĐT Việt Nam ban lệnh cấm lạ trước thềm AFF Cup

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trước thềm AFF Cup 2014, HLV trưởng ĐT Việt Nam đã ban hành một lệnh cấm được cho khá kỳ lạ dành cho các học trò đó là cấm đi xe máy.

    (ĐSPL) – Trước thềm AFF Cup 2014, HLV trưởng ĐT Việt Nam đã ban hành một lệnh cấm được cho khá kỳ lạ dành cho các học trò đó là cấm đi xe máy.
    Dù đến Việt Nam được vài tháng, HLV Miura đã nhanh chóng nhận ra sự không an toàn khi tham gia giao thông bằng xe máy tại đất nước hình chứ S. Trong buổi họp toàn đội mới đây, HLV 51 tuổi người Nhật Bản đã ban ra lệnh cấm các cầu thủ trong đội di chuyển bằng xe máy trong thời gian từ nay cho đến khi AFF Cup 2014 khép lại.

    HLV Miura.

    Đây có thể coi là lệnh cấm khá lạ lùng lần đầu tiên xuất hiện trong lịch sử bóng đá Việt Nam bởi xe máy là phương tiện di chuyện phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên lệnh cấm này hoàn toàn có lý khi giúp các cầu thủ hạn chế tối đa rủi ro khi di chuyển. Đồng thời nó cũng cho thấy sự thận trọng, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ của HLV người Nhật Bản. Bản thân các cầu thủ cũng rất vui vẻ.
    Nhiều người cho rằng, nhà cầm quân 51 tuổi đã có quyết định như vậy là bởi ông không muốn các học trò của mình gặp phải những chấn thương hoặc tai nạn đáng tiếc bên ngoài sân cỏ trong thời gian diễn ra AFF Cup 2014.
    Mới nhất HLV này đã trực tiếp theo dõi buổi tập của ĐT Indonesia, đối thủ trong trận ra quân AFF Cup 2014 trên sân Mỹ Đình. Trước đó chiến lược gia này đã từng sang tận Jakarta theo dõi trận đấu giữa Indonesia và Syria nhằm tìm hiểu kỹ càng về đối thủ. ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Indonesia vào ngày 22/11.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-truong-dt-viet-nam-ban-lenh-cam-la-truoc-them-aff-cup-a70207.html
    Sự kiện: AFF Suzuki Cup 2014
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan