+Aa-
    Zalo

    HLV U23 Hàn Quốc lo ngại khi đội nhà chung bảng với Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chia sẻ với báo chí, HLV Hwang Sun-hong cho biết ông Park và đội tuyển VIệt Nam là bất lợi cho đương kim vô địch Hàn Quốc ở vòng chung kết U23 châu Á 2022.

    Kết quả bốc thăm vòng chung kết U23 châu Á 2022 vào trưa 17/2 đưa U23 Việt Nam gặp Hàn Quốc, Thái Lan và Malaysia. Chia sẻ với truyền thông, tân HLV Hwang Sun-ho của đội tuyển Hàn Quốc cho biết: "Cả 3 đội Đông Nam Á đều không yếu chút nào. Nhất là với tuyển U23 Việt Nam, họ có ông Park Hang-seo. Ông Park đã dẫn dắt bóng đá Việt Nam lâu rồi và đội tuyển của họ có tính cạnh tranh cao.

    Thông tin sâu về đội tuyển trẻ Hàn Quốc có giá trị ở Đông Nam Á có thể đó là bất lợi của chúng tôi. Tôi sẽ cố gắng để bảo vệ thành công chiếc cúp vô địch năm 2020. Tuy nhiên, không có đội nào chúng tôi phải ngán cả. Điều cuối cùng là U23 Hàn Quốc phải chiến thắng chính mình. Tôi biết mình phải chuẩn bị gì trong thời gian sắp tới".

    hlv han quoc 1
    HLV Hwang Sun-ho.

    HLV Park Hang-seo sẽ không dẫn dắt U23 tại giải đấu năm nay mà chuyển giao quyền lực cho tân HLV đội U23 ngay sau khi SEA Games 31 kết thúc.

    AFC U23 Asian Cup 2022 dự kiến diễn ra đầu tháng 6/2022 tại Uzbekistan với sự tham dự của 16 đội tuyển mạnh nhất châu lục. Các đội được chia thành 4 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm và hai đội đầu mỗi bảng sẽ lọt vào tứ kết.

    Bảng A gồm chủ nhà Uzbekistan, Iran, Qatar, Turkmenistan trong khi bảng B có Úc, Jordan, Iraq và Kuwait. Tuyển U23 Việt Nam rơi vào bảng C cùng đương kim vô địch Hàn Quốc, Thái Lan và Malaysia. Bảng D gồm: Ả Rập Saudi, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), Nhật Bản và Tajikistan. Hàn Quốc đang là đương kim vô địch sau khi đánh bại Saudi Arabia với tỷ số 1 - 0 trong trận chung kết năm 2020. 

    Đây cũng là lần thứ 4 liên tiếp đội tuyển U23 Việt Nam giành vé dự vòng chung kết giải đấu dành cho lứa tuổi U23, trong đó thành tích tốt nhất có được năm 2018 khi lọt vào đến trận chung kết, gây chấn động toàn châu Á. 

    Trước khi bước vào vòng chung kết U23 châu Á 2022, đội tuyển U23 Việt Nam cũng sẽ được thử sức tại đấu trường SEA Games 31, do Việt Nam đăng cai tổ chức vào tháng 5/2022.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-u23-han-quoc-lo-ngai-khi-doi-nha-chung-bang-voi-viet-nam-a528718.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan