+Aa-
    Zalo

    U23 Việt Nam âm tính với COVID-19, bắt đầu hành trình tại Campuchia

    (ĐS&PL) - Tối 11/2, U23 Việt Nam đã có mặt ở Campuchia để chuẩn bị tham dự giải vô địch U23 Đông Nam Á.

    Tại sân bay quốc tế Phnom Penh, thầy trò HLV Đinh Thế Nam được Ban tổ chức giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022 đón tiếp chu đáo, bố trí riêng xe bus đón ở cửa máy bay để đưa vào khu vực làm thủ tục nhập cảnh riêng.

    Trước khi lên xe về khách sạn, các thành viên của U23 Việt Nam được thực hiện test nhanh COVID-19 theo quy định của Chính phủ Campuchia và tất cả đều có kết quả âm tính.

    u23 viet nam am tinh voi covid 19 bat dau hanh trinh tai campuchia
    Tuyển U23 Việt Nam tham dự giải vô địch U23 Đông Nam Á với hầu hết là các cầu thủ U21. (Ảnh: VFF)

    Để đảm bảo công tác phòng chống COVID-19, tất cả các hành lý, trang thiết bị của đội được đội ngũ y tế do phía Campuchia bố trí ở khách sạn xịt khử khuẩn. Mỗi thành viên của U23 Việt Nam cũng được sắp xếp ở một phòng riêng và ăn uống riêng.

    Theo kế hoạch, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có buổi tập luyện đầu tiên tại Campuchia vào chiều 12/2. Tuy nhiên, buổi tập chỉ diễn ra sau khi phía cơ quan y tế của Campuchia thông báo kết quả âm tính COVID-19 qua phương pháp xét nghiệm RT-PCR.

    Trước khi sang Campuchia, U23 Việt Nam cũng có chuyến tập huấn tại Bình Dương để làm quen với khí hậu nắng nóng sau khoảng thời gian đóng quân tại Hà Nội. Họ cũng có 2 trận đấu tập và thu về kết quả tích cực. Cụ thể, U23 Việt Nam lần lượt thắng U19 Bình Dương, CLB Long An với các tỷ số 3-0 và 4-1.

    Tại giải đấu năm nay, U23 Việt Nam, với lực lượng chủ yếu là cầu thủ lứa U21, nằm ở bảng C với Singapore và Thái Lan. Thầy trò HLV Đinh Thế Nam có trận ra quân gặp Singapore ngày 19/2 và gặp Thái Lan ngày 22/2. Theo quy định, 3 đội đứng đầu mỗi bảng cùng một đội nhì bảng có thành tích tốt nhất sẽ giành quyền vào bán kết.

    U23 Việt Nam có một chút lợi thế khi được theo dõi U23 Thái Lan và Singapore đối đầu trực tiếp vào ngày 16/2.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u23-viet-nam-am-tinh-voi-covid-19-bat-dau-hanh-trinh-tai-campuchia-a528186.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan