+Aa-
    Zalo

    HLV U23 Indeonesia háo hức trong trận chung kết gặp U23 Việt Nam

    (ĐS&PL) - HLV tuyển U23 Indonesia, ông Shin Tae Yong, cho rằng trận chung kết Giải U23 với đội tuyển Việt Nam sẽ rất hấp dẫn và đáng xem.

    "Các đội bóng ở vòng bán kết đều rất mạnh. Chúng tôi sẽ thi đấu tốt trước U23 Việt Nam ở trận chung kết", HLV Shin Tae-yong chia sẻ, theo VTC News.

    U23 Indonesia vượt qua U23 Thái Lan ở trận bán kết U23 Đông Nam Á 2023. Thầy trò HLV Shin Tae-yong nhập cuộc táo bạo khiến đội chủ nhà gặp bất ngờ. Phút thứ 10, Kelly Sroyer mở tỷ số từ một cú sút xa. Đến phút 23, đội bóng áo đỏ nhân đôi cách biệt nhờ công của Muhammad Ferarri.

    screenshot 2023 08 25 at 08 28 18 hlv shin tae yong hao huc gap u23 viet nam tai chung ket

    U23 Indonesia giành chiến thắng thuyết phục trước U23 Thái Lan. Ảnh: VTC News

    Bàn gỡ của Chudit Wanpraphao chỉ nhen nhóm chút hi vọng cho U23 Thái Lan trước khi đồng đội Natcha Promsomboon phản lưới nhà, dập tắt mọi hi vọng vào chung kết với HLV Sritaro và các học trò.

    "Chúng tôi chơi tốt trước đội chủ nhà. Tôi trân trọng màn trình diễn hôm nay của các cầu thủ", ông Shin Tae-yong nói. 

    Ở trận này, hai đội để xảy ra một số tình huống va chạm căng thẳng. Nhà cầm quân người Hàn Quốc nhận xét: "Tôi luôn nhấn mạnh đối thủ là đồng nghiệp của mình. Đây là công việc nên các cầu thủ không được chơi bạo lực. Tuy nhiên, máu lửa là điều cần thiết trong bóng đá".

    Trong khi đó, U23 Việt Nam cũng đã có trận đấu áp đảo và đánh bại U23 Malaysia 4-1. Đáng nói khi ở vòng bảng, U23 Malaysia từng thắng U23 Indonesia 2-1, dẫn thông tin báo Tuổi trẻ.

    Ông Shin Tae Yong phát biểu rằng ông không có nhiều thời gian chuẩn bị cho trận chung kết. Ông cũng cho rằng U23 Việt Nam là đội mạnh nhất giải. Tuy nhiên, vị HLV này vẫn tin vào chiến thắng của đội nhà.

    screenshot 2023 08 25 at 08 28 24 hlv shin tae yong u23 viet nam la doi manh nhat nhung hy vong chung toi thang

    HLV Shin Tae Yong chỉ đạo U23 Indonesia trong trận thắng U23 Thái Lan. Ảnh: Tuổi trẻ

    Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Cả 4 đội ở bán kết vừa qua đều rất mạnh. Tôi nghĩ trận chung kết với U23 Việt Nam sẽ rất hấp dẫn. Chúng tôi sẽ không có nhiều thời gian chuẩn bị. Nhưng tinh thần của các cầu thủ đang lên cao và điều đó rất quan trọng.

    Chúng tôi sẽ tập trung vào bản thân. Đồng thời sẽ tìm cách khai thác điểm yếu của đối thủ. Trận gặp U23 Việt Nam là trận đấu khó khăn nhất ở giải đấu năm nay. Dù vậy tôi hy vọng mình sẽ thắng và giành chức vô địch".

    Về Muhammad Ferarri - người ghi bàn thứ 2 cho U23 Indonesia, anh đánh giá U23 Việt Nam là đối thủ khó chơi nhưng tin sẽ đánh bại để giành chức vô địch.

    "Chúng tôi tập trung vào bản thân và tìm ra điểm yếu của đối thủ. Trước đó ở SEA Games 32, chúng tôi đánh bại U23 Việt Nam nên tự tin. Hi vọng trận đấu tới cũng như vậy", Muhammad Ferarri nói.

    Trận chung kết Giải U23 Đông Nam Á 2023 giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia sẽ diễn ra lúc 20h ngày mai (26-8). Trong quá khứ, mỗi đội đều đã từng lên ngôi một lần. Với U23 Indonesia là vào năm 2019.

    Trong khi đó, U23 Việt Nam đang là đương kim vô địch khi lên ngôi vào năm 2022.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-u23-indeonesia-hao-huc-trong-tran-chung-ket-gap-u23-viet-nam-a588282.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan