+Aa-
    Zalo

    HLV U23 Philippines: Hòa Việt Nam là một thành công lớn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV U23 Philippines cho biết đã chủ động chơi phòng ngự trước U23 Việt Nam và thành công với việc giành được 1 điểm.

    Ở lượt trận thứ 2 bảng A bóng đá nam SEA Games 31, U23 Philippines đã tạo nên bất ngờ khi cầm hòa 0-0 chủ nhà U23 Việt Nam. Kết quả này giúp họ giữ vững vị trí đầu bảng và nắm cơ hội lớn trong việc cạnh tranh tấm vé vào bán kết.

    Phát biểu tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV Norman Fegidero JR Salo của U23 Philippines cho hay: "Đối với chúng tôi, việc cầm hòa U23 Việt Nam là một thành công lớn bởi họ là đội mạnh nhất ở SEA Games 31. Tôi đã nghiên cứu lối đá của đội chủ nhà và biết rằng họ chơi tấn công rất hay. Vì vậy, U23 Philippines đã chọn chiến thuật phòng ngự và tập luyện rất kỹ".

    hlv u23 philippines hoa viet nam la mot thanh cong lon 01
    HLV Norman hài lòng với 1 điểm giành được trước U23 Việt Nam. Ảnh: VFF

    Theo HLV Norman, các học trò của ông đã tuân thủ chặt chẽ đấu pháp đề ra, cùng với việc thi đấu dưới điều kiện trời mưa giúp U23 Philippines dễ dàng triển khai lối chơi hơn.

    "Trận đấu diễn ra trong thời tiết mưa giúp cho các học trò của tôi dễ dàng triển khai lối chơi phòng ngự của mình và đạt hiệu quả trong việc ngăn chặn các phương án tấn công của đội chủ nhà", ông Norman chia sẻ thêm.

    Thuyền trưởng của U23 Philippines đánh giá rằng việc giành được 1 điểm trước U23 Việt Nam không khác gì 3 điểm, mở ra cơ hội để The Azkals hoàn thành mục tiêu lọt vào vòng bán kết.

    "Thẳng thắn mà nói thì hòa trận này không khác gì một chiến thắng cả. Mục tiêu của U23 Philippines là giành được 1 trong 2 tấm vé của bảng A vào bán kết. Toàn đội đặt quyết tâm rất lớn để hiện thực hoá mục tiêu này", HLV Norman cho hay.

    Ở lượt trận tiếp theo, U23 Philippines sẽ chạm trán với U23 Myanmar. Một kết quả tốt sẽ giúp thầy trò ông Norman nắm lợi thế lớn trên chặng đua giành vé vào bán kết, trước khi bước vào lượt trận cuối gặp U23 Indonesia.

    cap nhat ket qua bxh bong da nam sea games 31
    Lịch thi đấu, BXH bóng đá nam SEA Games 31.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-u23-philippines-hoa-viet-nam-la-mot-thanh-cong-lon-a536912.html
    Sự kiện: SEA Games 31
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan