+Aa-
    Zalo

    HLV Van Gaal hứng bão chỉ trích vì không biết mua sắm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Những thành tích nghèo nàn của M.U kể từ đầu mùa khiến HLV Van Gaal đã và đang phải hứng chịu hàng loạt chỉ trích. Mới nhất đàn em người đồng hương Ruud Gullit.

    (ĐSPL) – Những thành tích nghèo nàn của M.U kể từ đầu mùa khiến HLV Van Gaal đã và đang phải hứng chịu hàng loạt chỉ trích. Mới nhất đàn em người đồng hương Ruud Gullit đã công kích chính sách mua sắm của chính đàn anh.
    M.U vừa có chiến thắng thứ 2 tại Premier League mùa này. Đáng chú ý trận thắng 2-1 trước West Ham tại vòng 6 Premier League cũng là lần thứ hai kể từ đầu mùa, đoàn quân của Van Gaal có 3 điểm và đều diễn ra trên sân nhà Old Trafford. Một thành tích khiến những ai yêu mến M.U không khỏi thất vọng nhất là sau khi đội bóng đá chi ra tới 150 triệu bảng để mua sắm tân binh trong hè.
    Van Gaal đang gặp vố số vấn đề tại M.U.
    Việc không có định hướng mua sắm rõ ràng khi mang về quá nhiều cầu thủ có xu hướng tấn công trong khi thờ ơ với các trung vệ đang làm Van Gaal khốn khổ khi các trung vệ thi nhau chấn thương. Đây cũng chính là vấn đề mà báo chí Anh liên tục công kích nhà cầm quân người Hà Lan suốt thời gian qua.
    Mới nhất một tượng đài khác của bóng đá xứ TuLip là Ruud Gullit cũng có những nhận xét thẳng thắn về chính sách chuyển nhượng sai lầm của Van Gaal. “Vấn đề của M.U trở nên nan giải khi các ca chấn thương xảy ra ở hàng phòng ngự. Nếu đội bóng có quá nhiều hậu vệ chấn thương, đồng thời không bổ sung lực lượng cho tuyến phòng thủ, HLV sẽ đưa ra những quyết định thiếu chính xác. Van Gaal cần thêm 3 tháng để điều chỉnh lại hàng phòng ngự đội bóng” Ruud Gullit chia sẻ.
    Rõ ràng là ông ấy đã chiêu mộ quá nhiều cầu thủ chạy cánh cũng như có thiên hướng tấn công như quên đi nhiệm vụ phòng ngự. Thế nên nếu không có sự bổ sung ở tuyến giữa và trung vệ. Một thiếu sót đáng trách đến từ HLV Van Gaal”, hậu bối của Van Gaal thẳng thắn nhìn nhận vấn đề từ Quỷ đỏ. Thực tế hàng thủ của M.U đã chơi quá tệ hại khi nhận tới 9 bàn thua chỉ trong 6 trận tại Premier League mùa này.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-van-gaal-hung-bao-chi-trich-vi-khong-biet-mua-sam-a52873.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan