+Aa-
    Zalo

    HLV Wenger: Tốp 4 đang rời xa Arsenal

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chiến lược gia người Pháp cay đắng thừa nhận mục tiêu cán đích ở vị trí thứ 4 tại Premier League đang là thử thách không nhỏ với Arsenal.

    (ĐSPL) - Chiến lược gia người Pháp cay đắng thừa nhận mục tiêu cán đích ở vị trí thứ 4 tại Premier League đang là thử thách không nhỏ với Arsenal sau thất bại muối mặt trước Everton.
    Trong chuyến hành quân đến sân Goodison Park ở vòng 33 Premier League, Arsenal đã gây thất vọng cùng cực khi bất ngờ thảm bại 0-3 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Everton. Điều đó khiến Pháo thủ thành London dù vẫn xếp vị trí thứ 4 với 64 điểm hơn Everton 1 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.
    Phát biểu tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV Wenger thẳng thắn thừa nhận đội bóng của ông không còn nhiều hy vọng cán đích trong top 4 giải ngoại hạng vào cuối mùa.
     HLV Wenger bi quan về mục tiêu cán đích trong tốp 4 của Arsenal.
    “Mục tiêu của Arsenal là kết thúc mùa giải với tấm vé dự Champions League nhưng đây là thử thách không hề dễ dàng", HLV Wenger chia sẻ. "Chúng tôi vẫn còn 5 trận đấu trong tay. Điều quan trọng là toàn đội cần phải duy trì được sự tập trung và nỗ lực thi đấu hết mình để giành được kết quả tốt nhất. Trong cuộc chiến giành vị tí thứ 4 bạn phải rất dè chừng cái tên Everton".
    Khi được hỏi về nguyên nhân dẫn đến trận thua tan nát trước Everton, nhà cầm quân người Pháp lý giải. “Đó rõ ràng là trận đấu mà hàng phòng ngự của Arsenal đã chơi quá tệ hai trong khi tuyến đầu cũng không hoàn thành nhiệm vụ. Tôi cảm thấy thất vọng về trận thua này. Dù vậy Everton đã chơi một trận quá hay và họ xứng đáng có được chiến thắng”, "Giáo sư" tỏ ra bi quan sau khi chứng kiến các học trò không thắng ở trận đấu thứ tư liên tiếp.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-wenger-top-4-dang-roi-xa-arsenal-a28359.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan