+Aa-
    Zalo

    Hồ Ca bất ngờ tuyên bố đã kết hôn, có con khiến fan đứng ngồi không yên

    (ĐS&PL) - Mới đây, nam diễn viên Hồ Ca bất ngờ thông báo chuyện đã lên chức bố khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

    Ngày 31/1, trên trang cá nhân, diễn viên 41 tuổi viết: "Tôi được làm bố rồi. Hai mẹ con khỏe mạnh bình an, xin báo hỷ với mọi người". Theo Sina, vợ Hồ Ca làm ngoài ngành giải trí. Anh báo tin muộn với người hâm mộ vì năm qua khá nhiều khó khăn. Tài tử đợi con gái chào đời mới công bố vì muốn giữ sự riêng tư cho vợ, tránh việc cô bị paparazzi làm phiền.

    ho ca ket hon co con dspl 2

    Hồ Ca lên chức cha ở tuổi 41.

    "Tôi gia nhập giới trí đã 20 năm rồi, cảm ơn vì mọi người vẫn luôn bầu bạn bên tôi cùng tôi trưởng thành, giờ phút này tôi cùng các bạn bước tới chặng đường tiếp theo của cuộc đời, hi vọng có thể nhận được thêm nhiều sự ủng hộ và thấu hiểu của mọi người.

    Một năm vừa qua không dễ dàng gì, vợ tôi lại không phải là người của công chúng, vì muốn em bé sinh ra được thuận lợi cho nên tôi đã giữ bí mật và không thông báo tin vui, mong các bạn có thể thông cảm. Năm mới mang tới tin vui bất ngờ này, chúc mọi người năm thỏ bình an khoẻ mạnh vạn sự như ý", nam diễn viên chia sẻ. 

    Sau khoảng 30 phút, bài viết của Hồ Ca nhận hơn 2,1 triệu like cùng hơn 360.000 bình luận. Các fan chúc mừng nam diễn viên sang trang mới cuộc đời.

    Trên bảng Hot Search mục Giải trí của Weibo, 2 tag "Hồ Ca làm cha","Vợ của Hồ Ca không phải người của công chúng" lần lượt chiếm hạng 1 và 2, với lượt truy cập không ngừng tăng mạnh.

    Người hâm mộ Việt cũng gửi vô vàn lời chúc tới nam diễn viên:

    "Mọi lần hễ ai trong dàn Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 1 và 3 yêu đương, kết hôn thì Hồ Ca đều bị réo tên trêu ghẹo. Lần này suất trêu đó nhường lại cho Lưu Diệc Phi và Bành Vu Yến rồi".

    "Hồ Ca bảo vợ là người không phải trong giới giải trí nên không muốn công bố tránh ảnh hưởng. Như vậy cũng tốt, đời sống cá nhân sẽ dễ thở hơn. Chúc mừng thôi!".

    "Dù hơi bất ngờ nhưng chúc mừng Hồ Ca, hạnh phúc viên mãn nhé".

    "Cuối cùng cũng chờ được ngày Hồ Ca công khai. Chúc mừng anh, không còn bị đám fan cà khịa nữa rồi".

    ho ca ket hon co con dspl 1
    Hồ Ca từng đóng "Tiên kiếm kỳ hiệp truyện".

    Hồ Ca là nam diễn viên, ca sĩ, nhà sản xuất người Trung Quốc. Nhờ sự thành công của Tiên kiếm kỳ hiệp vào năm 2005, Hồ Ca nhanh chóng trở thành sao hạng A của giới giải trí Hoa ngữ.

    Ngoài ra, nam diễn viên quen mặt với khán giả Việt qua vai diễn Quách Tĩnh trong bộ phim Anh Hùng Xạ Điêu (2008) và nhiều tác phẩm khác như Thần Thoại, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp...

    Sau thành công của các dự án phim, Hồ Ca luôn đắt show quảng cáo và phim ảnh, đã từng có thời điểm thu nhập từ quảng cáo của anh ngang ngửa với Huỳnh Hiểu Minh, vượt xa Trần Khôn, Lục Nghị trong lĩnh vực quảng cáo. Không chỉ có vậy, việc làm ăn thuận lợi của nhà hàng cũng mang về cho anh những khoản thu không hề nhỏ.

    Trước đây, nam diễn viên thường được cư dân mạng gọi tên trong "hội ế" vì chưa từng lộ bất kỳ thông tin tình ái nào. Fan luôn mong mỏi Hồ Ca tìm kiếm và sánh đôi với một bóng hồng. Vì vậy, khi nam diễn viên bất ngờ thông báo "song hỷ" khiến fan vừa vui mừng vừa bất ngờ.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ca-bat-ngo-tuyen-bo-da-ket-hon-co-con-khien-fan-dung-ngoi-khong-yen-a564601.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan