+Aa-
    Zalo

    Hồ Ngọc Hà lên tiếng về vụ Audi gây tai nạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nữ ca sĩ lần đầu lên tiếng sau vụ tai nạn tông xe kinh hoàng khiến 11 người bị thương tại sân bay Tân Sơn Nhất tối qua (10/2).

    (ĐSPL) – Nữ ca sĩ lần đầu lên tiếng sau vụ tai nạn tông xe kinh hoàng khiến 11 người bị thương tại sân bay Tân Sơn Nhất tối qua (10/2).

    Vụ tai nạn đâm xe kinh hoàng xảy ra tại sân bay Tân Sơn Nhất tối qua làm 11 người bị thương khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng. Đặc biệt hơn, khi biết tin chiếc xe Audi A8L mang biển kiểm soát 51A - 661.28 gây tai nạn chính là xe của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, do tài xế Nguyễn Huy Tân (người được cho là cháu của Hồ Ngọc Hà) điều khiển khiến vụ việc nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn luận, chú ý của dư luận.

    Như tin tức đã đưa, tài xế Tân cho biết đã chạy chiếc xe Audi đến đón cô họ của mình là nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà tại sân bay Tân Sơn Nhất. Lúc xảy ra vụ việc, ca sĩ Hồ Ngọc Hà và chồng là doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đều có mặt.

    Hiện trường vụ tai nạn.

    Xem video:

    Xe đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà tông nhiều người bị thương tại sân bay

    Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng xung quanh sự việc không mong muốn này.

    Cô viết: "Bần thần không thể tin nổi trong chớp nhoáng mọi thứ có thể xảy ra nhanh đến bất ngờ như vậy. Dù là sự cố ngoài ý muốn, dù mình cũng là người ngơ ngác đứng nhìn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, sẽ hành động bằng con tim và trách nhiệm của mình... Cầu bình an đến với mọi người...!"

    Hồ Ngọc Hà lần đầu tiên lên tiếng sau vụ tai nạn xe ô tô kinh hoàng khiến 11 người bị thương.

    Lúc này, hầu như không ai có thể liên lạc được với Hồ Ngọc Hà, thậm chí là những người bạn thân thiết. Vì thế, tin tức về Hồ Ngọc Hà trong giai đoạn này rất được người hâm mộ quan tâm.

    Rất nhiều người hâm mộ, bạn bè của Hà Hồ đã tỏ ra vô cùng lo lắng cho nữ ca sĩ vì sự việc không may xảy ra ngay thời điểm cuối năm này.

    Người hâm mộ, bạn bè  vô cùng lo lắng và quan tâm tới Hà Hồ.

    Trong đêm qua, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đã chia sẻ một vài hình ảnh hiếm hoi Hồ Ngọc Hà xuất hiện sau vụ tai nạn trên trang cá nhân. Được biết, cô đã nhanh chóng đến bệnh viện để thăm hỏi tình trạng của một số người bị nạn. Hình ảnh của Hồ Ngọc Hà lặng lẽ, buồn bã giữa đêm khiến nhiều người không khỏi chạnh lòng.

    Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà lặng lẽ vào thăm các nạn nhân vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra ở sân bay Tân Sơn Nhất. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha-len-tieng-ve-vu-audi-gay-tai-nan-a83472.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan