+Aa-
    Zalo

    Xe Audi gây tai nạn: Hồ Ngọc Hà thăm các nạn nhân lúc nửa đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà lặng lẽ vào bệnh viện lúc nửa đêm để thăm các nạn nhân trong vụ xe Audi gây tai nạn kinh hoàng tại sân bay Tân Sơn Nhất xảy ra vào đêm qua.

    (ĐSPL) – Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà lặng lẽ vào bệnh viện lúc nửa đêm để thăm các nạn nhân trong vụ xe Audi gây tai nạn kinh hoàng tại sân bay Tân Sơn Nhất xảy ra vào đêm qua.

    Vào khoảng 20h tối qua, 10/2, một chiếc Audi A8L mang biển kiểm soát 51A - 661.28 do một người đàn ông điều khiển, khi đang lưu thông vào sảnh quốc tế của sân bay Tân Sơn Nhất thì chiếc xe bất ngờ mất lái lao lên khu vực dành cho người đi bộ.

    Chiếc xe Audi gây ra tai nạn (Ảnh: VnExpress).

    Sau đó, xe tiếp tục lao đi với tốc độ lớn và đâm vào rất nhiều người đang đi bộ trong khu vực sân ga. Vụ tai nạn khiến 11 người bị thương và được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

    Video liên quan:

    Xe đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà tông nhiều người bị thương tại sân bay

    Theo Công an quận Tân Bình, tài xế xe Audi tên là Tân (25 tuổi ngụ huyện Nhà Bè, TP.HCM). Tài xế cũng cho biết đã chạy chiếc xe Audi đến đón cô họ của mình là nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà tại sân bay Tân Sơn Nhất.

    Lúc xảy ra vụ việc, ca sĩ Hồ Ngọc Hà và chồng là doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đều có mặt.

    Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đã chia sẻ những hình ảnh ca sĩ Hồ Ngọc Hà đến thăm nạn nhân vụ tai nạn kinh hoàng diễn ra tại sân bay Tân Sơn Nhất vào tối qua. Khuôn mặt buồn bã và lặng lẽ của cô khiến nhiều người chạnh lòng.

    Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà lặng lẽ vào thăm các nạn nhân vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra ở sân bay Tân Sơn Nhất. 



    Bên cạnh đó, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cũng đã viết những dòng an ủi đến nữ ca sĩ: “Tội nghiệp em gái! Cuối năm rồi bao nhiêu việc đang chờ giải quyết mà tự nhiên gặp phải chuyện không may.

    Nghe tin thấy lo quá mà không liên lạc được nên vội vã chạy thẳng qua nhà em liền coi sao, sau đó cùng mọi người chạy liền vào bệnh viện thăm hỏi một số người bị nạn...Cầu mong mọi người bình an. Thương em gái rất nhiều, cố lên nha em”.

    Đại diện của an ninh sân bay cũng cho biết, tài xế của xe gây tai nạn đã bị tạm giữ. Lực lượng an ninh cũng tới bệnh viện để theo dõi tình hình nạn nhân.

    Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất ngay trong buổi tối cũng đã làm việc với cơ quan chức năng và hỗ trợ người bị nạn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-audi-gay-tai-nan-ho-ngoc-ha-tham-cac-nan-nhan-luc-nua-dem-a83458.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan