+Aa-
    Zalo

    Hồ Ngọc Hà và Hương Giang nói gì trước tin đồn nghỉ chơi?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng trước tin đồn nghỉ chơi Hương Giang sau The New Mentor.

    Gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin Hồ Ngọc Hà và Hương Giang mâu thuẫn, muốn cạch mặt nhau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế The New Mentor. 

    Tin đồn mâu thuẫn giữa Hương Giang - Hà Hồ bắt nguồn từ khi "nữ hoàng giải trí" chia sẻ về lịch phát sóng của The New Mentor trên trang cá nhân, tag đủ dàn huấn luyện viên Lan Khuê - Thanh Hằng nhưng không đả động đến Hương Giang.

    Hà Hồ còn có những dòng chia sẻ đầy ẩn ý: "Tỉnh giấc ở Thụy Điển, thấy tấm hình sốc quá đi ngủ tiếp. Nói chung không biết nói sao, chỉ biết là cái nết dữ của mình đã được phát huy. Thanh Hằng, Lan Khuê vào nói gì cái nhỉ".

    ho ngoc ha noi gi truoc tin don nghi choi huong giang anh 1
    Động thái gây chú ý của Hà Hồ. Bài đăng của nữ ca sĩ chỉ nhắc đến Thanh Hằng và Lan Khuê, không đả động gì đến Hương Giang.

    Đặc biệt, chiều 6/8, trong buổi họp báo công bố show, chỉ một lần duy nhất Hồ Ngọc Hà và Hương Giang đứng cạnh nhau nhưng không hề có bất kì hành động tương tác nào. Khán giả cho rằng tin đồn mối quan hệ của cả hai căng thẳng là sự thật bởi Hồ Ngọc Hà luôn đứng cạnh Thanh Hằng hoặc Lan Khuê để cách xa Hương Giang khi chương trình bắt đầu.

    Chia sẻ với phóng viên về vấn đề này, Hồ Ngọc Hà cho biết: "Nếu để tranh cãi cá nhân thì Hà sẽ không lên tiếng còn nếu tranh cãi để đòi công bằng cho những người bên cạnh Hà, cho những người liên quan tới Hà thì Hà sẵn sàng tranh cãi. Còn câu chuyện tranh cãi như thế nào hay ra sao thì ta lại phải chờ từng tập. Nếu nói ra đây sẽ không khách quan, không hay lắm".

    Trong khi đó, phía Hương Giang chia sẻ: "Chúng tôi đều trưởng thành và đủ tỉnh táo để chuyện đó không bao giờ diễn ra. Trước khi chương trình quay hình, đã có rất nhiều bài phỏng vấn, cả 4 super mentor đều nói rằng tất cả đủ trưởng thành và tỉnh táo để không bao giờ cạch mặt nhau. Với Giang, Giang vẫn luôn suy nghĩ như thế không bao giờ thay đổi, còn giữa việc cạch mặt với việc tình cảm có như xưa hay không thì cái đấy là chuyện riêng của mỗi người. Giang thì vẫn vậy, người khác có vẫn vậy nữa hay không thì Giang không biết" Hương Giang cho biết.

    ho ngoc ha noi gi truoc tin don nghi choi huong giang
    Các huấn luyện viên Lan Khuê - Hồ Ngọc Hà - Hương Giang (từ trái qua) đọ sắc chiều. Dù vậy, Hồ Ngọc Hà có thái độ xa cách nhất định. Ảnh: Saostar
    ho ngoc ha noi gi truoc tin don nghi choi huong giang anh 3
    Hà Hồ cho biết cô sẵn sàng tranh cãi để bảo vệ những người liên quan mình.
    ho ngoc ha noi gi truoc tin don nghi choi huong giang anh 4
    Hương Giang  lên tiếng phủ nhận việc cạch mặt.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha-noi-gi-truoc-tin-don-nghi-choi-huong-giang-a585776.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan