+Aa-
    Zalo

    Phương Oanh nói gì khi bị mỉa mai lấy chồng giàu?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phương Oanh lên tiếng đáp trả cực gắt khi bình luận mỉa mai cô lấy chồng giàu.

    Kể từ sau khi công khai chuyện tình cảm với Shark Bình trên mạng xã hội, mọi nhất cử, nhất động của Phương Oanh được công chúng chú ý.

    Ngày 26/7, diễn viên Phương Oanh và doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) tổ chức lễ ăn hỏi tại Hà Nam, là quê hương của nữ diễn viênTrước đó, vào ngày 15.6, cặp đôi đã hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn tại UBND phường Liêm Chính (TP.Phủ Lý, Hà Nam)

    Cô dâu thể hiện sự sang trọng trang trí cơ ngơi hoàn toàn bằng hoa tươi, bao gồm 600 bông sen cùng hàng chục loại hoa nhập khẩu. Từ sáng sớm, đội vệ sĩ tầm 6-7 người đã có mặt ở nhà riêng của Phương Oanh. Giống các hôn lễ vốn thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ như Hà Tăng, Bảo Thy,... thì Phương Oanh - Shark Bình cũng áp dụng cách dùng ô đen che chắn để đảm bảo sự riêng tư.

    phuong oanh noi gi khi bi mia mai lay chong giau anh 1

    Nữ diễn viên mặc áo dài màu đỏ có hoạ tiết hoa sen do Hoa hậu Ngọc Hân thiết kế riêng trong ngày trọng đại. Phương Oanh có loạt biểu cảm nhí nhảnh khi chụp ảnh cùng khách mời trong lúc chờ chồng đến "đón về dinh". Có lẽ do phải thức sớm để chuẩn bị cho lễ ăn hỏi nên đôi lúc Phương Oanh để lộ khoảnh khắc mệt mỏi. Còn Shark Bình ăn diện bảnh bao, nam doanh nhân đi xế sang Maybach đến đón vợ.

    Hiện hai vợ chồng Phương Oanh đang có chuyến nghỉ tuần trăng mật bên nước Mỹ. Cả hai liên tục cập nhật khoảnh khắc tình bể bình trên trang cá nhân khiến dân tình không khỏi ghen tỵ. Bên cạnh những lời chúc phúc cũng xuất hiện những không ít những lời lẽ kém duyên từ anti-fan.

    phuong oanh noi gi khi bi mia mai lay chong giau anh 2
    Phương Oanh và Shark Bình đi hưởng tuần trăng mặt bên Mỹ.

    Có tài khoản để lại bình luận: ''Giờ thì không phải vất vả đóng kịch vì giàu rồi, nhất em''. Tưởng rằng sẽ ngó lơ với những bình luận như này nhưng Phương Oanh đanh thép đáp trả: "Dạ trộm vía là em chưa bao giờ nghèo ý chị. Còn phim dù vất vả mấy vẫn cứ làm vì đam mê của em, mà đã là đam mê thì chẳng nề hà gì. Cái này chắc chị không hiểu được đâu. Chào chị nha''.

    Trước đó, shark Bình đã lên tiếng đính chính khi dư luận chỉ trích Phương Oanh là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của anh - doanh nhân Đào Lan Hương: “Thời gian gần đây tôi có quen biết, tìm hiểu và hẹn hò với diễn viên Phương Oanh. Chúng tôi xuất hiện tại nhiều nơi cùng nhau, nhưng không chủ động chia sẻ công khai mối quan hệ vì muốn tránh sự ồn ào và chú ý.

    Việc nam nữ độc thân tìm hiểu và thiết lập mối quan hệ là chuyện bình thường trong cuộc sống. Chúng tôi mới quen biết nhau sau một thời gian độc thân khá dài, nên chắc chắn không có chuyện "người thứ ba" trong sự việc này”.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-oanh-noi-gi-khi-bi-mia-mai-lay-chong-giau-a585234.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan