+Aa-
    Zalo

    Hồ Văn Cường tiết lộ dù ở nhà thuê nhưng cuộc sống ổn định

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hồ Văn Cường khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ với cuộc sống hiện tại mình.

    Là một trong những ca sĩ trẻ tiềm năng, Hồ Văn Cường sở hữu lượng khán giả đông đảo. Nam ca sĩ được khán giả biết đến nhiều khi là con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung. Sau biến cố mẹ nuôi qua đời, Hồ Văn Cường sống kín tiếng. Sau đó, anh được danh ca Ngọc Sơn hỗ trợ trở lại với sân khấu âm nhạc, dần chinh phục được trái tim khán giả.

    Khác với hình ảnh nhút nhát, giờ đây Hồ Văn Cường cải thiện nhiều khả năng chuyên môn vẫn phong cách trình diễn khi đứng trên sân khấu. Ngoài việc trở thành một cái tên "đắt show", Hồ Văn Cường thường xuyên nhận được những món quà giá trị từ fan như hoa tiền, vàng,... khiến nhiều người phải trầm trồ, ngưỡng mộ. 

    Mới đây, Hồ Văn Cường đã có lần hiếm hoi trả lời truyền thông về cuộc sống hiện tại. Theo đó, chia sẻ với VnExpress, Hồ Văn Cường nói anh lo chi tiêu sinh hoạt cho bố mẹ và tiền ăn học của hai cháu nhỏ. 

    Ca sĩ lần đầu tự thực hiện MV Người ơi đừng bỏ quê vào ngày 5/11sau hai năm hoạt động ca hát độc lập. Theo giọng ca gốc Tiền Giang, gia đình ca sĩ trọ tại một căn nhà nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi sinh hoạt ở TP HCM, sống ổn định hơn trước.

    Ra video nhạc, ca sĩ nói xúc động khi được nhiều fan động viên, gửi lời góp ý chân thành về diễn xuất, giọng hát. Tính kiệm lời, hầu như ít khi đề cập về cuộc sống riêng, ở tuổi 20, Hồ Văn Cường tự nhận bản thân nhiều thay đổi, cởi mở hơn khi chia sẻ về niềm vui lẫn khó khăn.

    "Tôi lo chi tiêu sinh hoạt cho bố mẹ và tiền ăn học của hai cháu nhỏ. Tôi chăm chỉ đi hát để có nguồn thu nhập ổn định, mong mua được nhà riêng để bố mẹ sung túc hơn. Chạy show đủ để tôi trang trải chi tiêu và làm sản phẩm âm nhạc", Hồ Văn Cường cho biết.

    Được biết, Hồ Văn Cường đang ở trọ tại một căn nhà nhỏ trung tâm TP HCM, đầy đủ tiện nghi. Nam ca sĩ nói anh chăm chỉ đi hát để có nguồn thu nhập ổn định, mong mua được nhà riêng để bố mẹ sung túc hơn và đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc.

    Ca sĩ tự quản lý công việc, vừa đi học vừa đi hát, thi thoảng được đàn anh Ngọc Sơn mời đi show chung. Anh cho biết được thầy cô, bạn bè giúp đỡ nên có thể vừa biểu diễn vừa theo kịp chương trình đại học. Tình cảm của khán giả là động lực rất lớn để anh làm nghề. Ngoài thù lao nhận được, ca sĩ nói thường được khán giả "lì xì" thêm sau mỗi đêm diễn.

    ho van cuong tiet lo cuoc song hien tai phai o nha thue 1
    Hồ Văn Cường hiện là sinh viên năm ba ngành marketing ở một đại học tại TP.HCM.

    Để trau dồi giọng hát, Hồ Văn Cường học thanh nhạc cùng thầy Minh Trí (nhóm bè Cadillac) khoảng một, hai buổi trong tuần. "Tôi xác định hoạt động âm nhạc chuyên nghiệp, xem ca hát là nghề chính, phải ưu tiên giữ giọng để phong độ được ổn định", anh nói.

    Ngoài ra, ca sĩ chú ý rèn luyện thể lực, sức khỏe do thường bị khán giả góp ý về cơ thể gầy nhom, thiếu sức sống khi đứng trên sân khấu.

    XEM THÊM: Thay vì đi siêu xe đăt tiền, G-Dragon lựa chọn chiếc BMW 3,7 tỷ đến trình diện cảnh sát sau cáo buộc ma tuý

    Gần đây, khi nhận được bài hát Người ơi đừng bỏ quê từ nhạc sĩ Sơn Hạ, anh thấy yêu thích và quyết định đầu tư sản xuất video nhạc. Ban đầu, Hồ Văn Cường lo lắng về khả năng diễn xuất còn yếu, nguồn kinh phí không đủ làm sản phẩm. Dù vậy, anh vẫn thử sức. "Tôi tiết kiệm tối đa, tránh phát sinh nhiều chi phí trong quá trình quay vì sợ ảnh hưởng đến khoản tiền khác lo cho gia đình", ca sĩ nói.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-van-cuong-tiet-lo-du-o-nha-thue-nhung-cuoc-song-on-dinh-a598593.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan