+Aa-
    Zalo

    Tây Du Ký 86: Những nữ yêu tinh xinh đẹp ngày ấy bây giờ ra sao?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mỗi tập phim Tây Du Ký như một tiểu phẩm độc lập với các nhân vật phản diện khác nhau nên luôn tạo được cho người xem cảm giác tươi mới.

    Mỗi tập phim Tây Du Ký như một tiểu phẩm độc lập với các nhân vật phản diện khác nhau nên luôn tạo được cho người xem cảm giác tươi mới.

    Bộ phim truyền hình Tây Du Ký phiên bản 1986 có thể nói đã đồng hành với tuổi thơ cả một thế hệ. Đối với nhiều người, cho dù có xem đi xem lại nhiều lần cũng không hề cảm thấy nhàm chán. Khác với những bộ phim thông thường, mỗi tập phim Tây Du Ký như một tiểu phẩm độc lập với các nhân vật phản diện khác nhau, vì vậy luôn tạo được cho người xem cảm giác tươi mới.

    Trong tất cả các nhân vật phản diện của Tây Du Ký 86, những nữ yêu tinh chiếm một số lượng không hề nhỏ. Vậy cuộc sống của những diễn viên đảm nhận vai nữ yêu tinh ngày đó bây giờ ra sao?

    Bạch Cốt Tinh

    Bạch Cốt Tinh là nữ yêu tinh đầu tiên xuất hiện trong Tây Du Ký 86, được mô tả là một yêu quái không động binh đao hay sử dụng pháp bảo. Nữ yêu này sử dụng kế ly gián chia rẽ thầy trò Đường Tăng.

    So với những yêu quái khác thì trí thông minh của Bạch Cốt Tinh không hề tầm thường. Đảm nhận vai diễn này là Dương Xuân Hà, một nhà nghệ thuật biểu diễn kinh kịch trứ danh của Trung Quốc.

    Đáng chú ý, Bạch Cốt Tinh là vai diễn duy nhất của bà trong thể loại phim truyền hình. Hiện nay nghệ sĩ Dương Xuân Hà đã 73 tuổi, mái tóc đã bạc trắng nhưng vẫn rất khỏe mạnh. Bà sớm đã lui về sau hậu trường, một nhà tứ đại đồng đường và cuộc sống rất vui vẻ hạnh phúc.

    Bọ Cạp Tinh

    Bọ Cạp Tinh là yêu quái tại động Tỳ Bà, núi Độc Địch quanh biên giới Nữ Nhi Quốc. Bọ Cáp Tinh rất lợi hại, được biết đến là yêu quái duy nhất trong Tây Du Ký có thể đả thương được Như Lai Phật tổ, một mình đánh lui ba đồ đệ của Đường Tăng, chỉ đến khi Tôn Ngộ Không mời Mão Nhật Tinh Quân đến mới có thể tiêu diệt được yêu tinh này.

    Bọ Cạp tinh trong Tây Du Ký 86 do nữ diễn viên Lý Vân Quyên đóng. Lý Vân Quyên gia nhập làng điện ảnh vào năm 1982, đến năm 1992 sau khi tham gia được 10 bộ phim thì cô bất ngờ rút lui khỏi làng giải trí và gần như bặt vô âm tín.

    Hạnh Tiên

    Hạnh Tiên là một cây hạnh thành tinh, cùng một đám yêu quái sống trên một sườn núi cao. Yêu tinh này bắt Đường Tăng không phải vì trường sinh bất lão mà chỉ muốn bày tỏ lòng ngưỡng mộ. Hạnh Tiên và đám yêu quái bản lĩnh không cao, sau đều bị Trư Bát Giới diệt trừ.

    Vương Linh Hoa tái hiện điệu múa của Hạnh tiên trong lễ tưởng niệm cố đạo diễn
    Dương Khiết

    Đảm nhận vai diễn này là nữ diễn viên Vương Lệnh Hoa, cô là một diễn viên múa chuyên nghiệp. Sau thành công của Tây Du Ký 86, Vương Lệnh Hoa không tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn xuất mà di cư sang nước ngoài và kết hôn với một người Canada gốc Hoa.

    Ngọc Thỏ Tinh

    Ngọc Thỏ Tinh vốn là một con thỏ giã thuốc trên Nguyệt Cung, hạ phàm làm công chúa nước Thiên Trúc, muốn triệu Đường Tăng làm phò mã. Ngọc Thỏ Tinh trong Tây Du Ký 86 do ca sĩ nổi tiếng đương thời Lý Linh Ngọc đóng.

    Khi bộ phim quay xong, album ngay sau đó của Lý Linh Ngọc đã phá kỷ lục về doanh số. Hiện nay cô không còn hoạt động quá nhiều trong làng giải trí, mà thỉnh thoảng chỉ xuất hiện trong một số sự kiện âm nhạc.

    Nhện tinh

    Vai diễn Nhện Tinh do Diêu Gia đóng là một trong những nữ yêu tinh nổi bật nhất trong Tây Du Ký 86. Hiện nay, Diêu Gia đang là giám đốc trung tâm quản lý giao dịch chương trình của Đài phát thanh và truyền hình Hồ Nam. Ngoài ra cô còn là giám đốc sản xuất nhiều phim truyền hình của đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam như "Cùng ngắm mưa sao băng", "Cuộc chiến bảo vệ hạnh phúc" hay "Võ Tắc Thiến bí sử".

    Chuột Tinh

    Đoạn phim Chuột Tinh quyến rũ và ăn thịt các hòa thượng trong chùa có thể nói là những phân cảnh ám ảnh nhất đối với người xem, đặc biệt là những khán giả nhí. Thân thế của yêu quái này cũng không hề tầm thường, trước ăn trộm nến thơm ở Lôi Âm Tự, bị Lý Tịnh bắt sống và thu nhận làm con nuôi, hạ giới tu luyện và thành yêu.

    Đảm nhận vai diễn này là nữ diễn viên Thường Thanh. Cô sớm đã rút lui khỏi ngành giải trí và đang định cư tại Hà Lan.

    Hồ Ly Tinh nước Tỷ Khâu

    Vai "Hồ Ly Tinh nước Tỷ Khâu" do nữ diễn viên Ngu Mộng đóng, nổi bật với vẻ yêu kiều cùng bộ trang phục quyến rũ, có thể nói đây là một trong những yêu quái xinh đẹp nhất của Tây Du Ký 86.

    Mặc dù hiện tại Ngu Mộng vẫn hoạt động trong làng giải trí nhưng những năm gần đây cô rất ít nhận phim và cũng không thường xuyên xuất hiện. Có thông tin cho biết chồng của Ngu Mộng là Châu Ức Quân, một giáo sư ở trường đại học Bắc Kinh.

    Hoa Vũ (Theo Eastday)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tay-du-ky-86-nhung-nu-yeu-tinh-xinh-dep-ngay-ay-bay-gio-ra-sao-a306855.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan