+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/3: Jack chia sẻ điều bất ngờ sau khi bị hack Facebook

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 12/3/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 12/3/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Jack chia sẻ điều bất ngờ sau khi bị hack Facebook

    Hình ảnh của Jack trong MV mới Là một thằng con trai.

    Tối 10/3, Jack chính thức trở lại với MV mới mang tên Là một thằng con trai. Tuy nhiên, không lâu sau đó, trang cá nhân của Jack biến mất. Trên trang Instagram, nam ca sĩ cho biết Facebook của anh bị hack.

    Tối 11/3, ngay khi trang cá nhân của Jack xuất hiện trở lại, anh viết bài cảm ơn người hâm mộ. Anh chia sẻ: “Thành tích ấy không phải của riêng tôi, mà là của chính các bạn ban cho, của Đóm, của những cô chú anh chị yêu quý tôi, của tất cả anh em ê-kíp, bạn bè, gia đình, người thân”.

    Nam ca sĩ chia sẻ thêm: “Tôi chết hụt vài lần cũng vì tiêu cực trong cuộc sống và sự tàn nhẫn của đồng tiền. Nên mong sao cho các bạn được giải trí, sức khỏe, bình an trong cuộc sống, vượt qua dịch bệnh cùng gia đình. Khi bạn vui, người đối diện tự khắc an lòng. Cảm ơn một lần nữa nhé”.

    Không viết cụ thể nguyên nhân nhưng nhiều khán giả cho rằng anh ám chỉ ồn ào thời gian qua với công ty ICM. Đến hiện tại, việc thanh lý hợp đồng giữa anh và công ty ICM chưa được giải quyết.

    Vợ chồng MC Thành Chung khoe ảnh cậu út bụ bẫm

    Hình ảnh cậu út nhà Thành Chung được nam MC đăng tải.

    Mới đây, vợ chồng nam MC cũng khiến cư dân mạng được một phen “cười bò” khi cùng đăng ảnh “cậu út” lên trang cá nhân với caption khá hài hước và đậm tính tranh chấp. Trong khi Thành Trung tuyên bố với vợ: “Anh Út giống mẹ mỗi cái mỏ trên, còn lại là của ba hết”.

    Ngọc Hương cũng phản pháo hài hước lại: “Út Daino của mẹ!!! Cứ bảo là đẻ thuê… Đẻ thuê là đẻ thuê thế nào??? Ba Trung hãy vào nhìn đi, môi trên trái tim có mấu giống mẹ, môi dưới “quấn lô” mới là của ba nhé!”.

    Có thể thấy cậu út Daino thừa hưởng nét đẹp nổi bật từ cả bố và mẹ, tuy nhiên giống ai hơn thì có lẽ mỗi người sẽ có một cảm nhận riêng. Chính vì vậy, dân tình khuyên Thành Trung nên đăng cả ảnh cậu cả Goku cho mọi người tiện ngắm nhìn rồi so sánh, sau đó mới có thể “chốt” lại được là môi của hai cậu quý tử giống ai.

    Được biết, sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với nữ ca sĩ Thu Phượng, Thành Trung tổ chức lễ cưới với người vợ hiện tại – Ngọc Hương vào năm 2017. Cô từng là tiếp viên hàng không, có ngoại hình xinh đẹp. Cả hai đã chào đón cặp song sinh đầu lòng vào tháng 12 năm ngoái.

    Thúy Diễm lần đầu mặc đồ tắm khoe vóc dáng gợi cảm sau sinh

    Thúy Diễm khoe dáng bên bờ biển Phan Thiết.

    Những ngày vừa qua, nếu theo dõi cô nàng ắt hẳn khán giả sẽ biết được Thúy Diễm đang phải theo đoàn quay ở một nơi xa thành phố nhiều ngày. Nữ diễn viên thường xuyên bày tỏ nỗi nhớ nhung ông xã và con nhỏ do phải xa cách.

    Mới đây nhất, dường như được tạm nghỉ giải lao sau nhiều ngày quay vất vả, Thúy Diễm đã có mặt tại biển Phan Thiết để nghỉ dưỡng. Tại đây, cô đã lần đầu khoe những bức ảnh với trang phục tắm cùng thân hình thon gọn sau sinh.

    Ngay bên dưới bài đăng, ông xã của Thúy Diễm đã nhanh chóng vào dùng những lời ngọt ngào để khen vợ. "Xuất sắc, ai đẹp vậy ta, sao tui chịu nổi:, Lương Thế Thành hài hước bình luận. Lời nịnh nọt ngọt ngọt của ông xã khiến Thúy Diễm cảm thấy rất vui vẻ: "kệ, xạo nịnh vợ mình thì được chấp nhận".

    Thúy Diễm và Lương Thế Thành là một cặp đôi luôn nhận được sự quan tâm của khán giả ở nhất cử nhất động.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-123-jack-chia-se-dieu-bat-ngo-sau-khi-bi-hack-facebook-a314972.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan