+Aa-
    Zalo

    Nữ diễn viên Trà My bị chỉ trích vì phát ngôn sốc giữa lúc dịch Covid-19 bùng phát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đưa ra quan điểm sốc giữa thời điểm dịch Covid-19 diễn biến khó lường cả ở Việt Nam và thế giới, diễn viên Trà My nhận hàng loạt bình luận chỉ trích từ khán giả.

    Đưa ra quan điểm sốc giữa thời điểm dịch Covid-19 diễn biến khó lường cả ở Việt Nam và thế giới, diễn viên Trà My nhận hàng loạt bình luận chỉ trích từ khán giả.

    Phát ngôn gây sốc của diễn viên Trà My khiến dư luận phẫn nộ. Ảnh: Thanh Niên.

    Những ngày gần đây, cả thế giới đều gồng mình và lo lắng để chống chọi với đại dịch Covid-19. Trong khi mọi người đều cầu mong đại dịch chóng qua để cuộc sống trở về bình thường thì diễn viên Trà My lại có một phát ngôn đầy phản cảm và gây sốc trên mạng xã hội. Cô viết: "Nghĩ lại nên cảm ơn cô Vy, dân số thế giới đã quá tải rồi nên chết bớt đi cho rộng chỗ".

    Bài viết trên của Trà My nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Hàng loạt bình luận chỉ trích gay gắt hướng về phía nữ diễn viên: "Phát ngôn vô tâm nhất tôi nghe được từ một người nổi tiếng. Trong đại dịch này không chừa một ai đâu. Nếu trong đó có người thân, bố mẹ của bạn thì bạn nghĩ sao. Sao người nổi tiếng mà phát ngôn vô học vậy?", "Dù có phải nghệ sĩ hay không phải nghệ sĩ thì chị cũng giữ lại trong mình ít nhất tí duyên đi, đăng bài này lên không suy nghĩ rồi bị chửi lại lên báo kêu làm rõ sự việc này", "Một nghệ sĩ vô danh và vô nhân đạo...".

    Bên cạnh đó, không ít khán giả cho rằng nữ diễn viên Thương nhớ ở ai đang cố tình gây tranh cãi để thu hút sự chú ý. Một tài khoản bình luận: "Kiếm fame một cách ngu dốt như thế này hay ho gì không chị?". "Kiếm fame từ Kpop sang cả bệnh dịch cũng không ngừng kiếm, vậy mà cũng chẳng được bao nhiêu", một người dùng mạng viết.

    Trước đó nữ diễn viên Trà My cũng từng gây xôn xao khi đưa ra phát ngôn “gây bão” về người hâm mộ Kpop.

    Trà My sinh năm 1992. Cô từng đóng vai Hạnh trong phim Thương nhớ ở ai và một vai phụ trong bộ phim Con nhà siêu giàu châu Á. Thời gian gần đây, Trà My không còn hoạt động nghệ thuật tích cực. Cô cũng thường đưa ra những quan điểm gây tranh cãi trên mạng xã hội.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dien-vien-tra-my-bi-chi-trich-vi-phat-ngon-soc-giua-luc-dich-covid-19-bung-phat-a314877.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan