+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Mỹ Linh cùng dàn người đẹp vượt sóng tham gia hành trình ý nghĩa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ba người đẹp Mỹ Linh, Hoàng My và Ngọc Trân đã cùng tham gia hành trình trao tặng sách cho người dân ở các xã đảo Ngọc Vừng, Quan Lạn (Vân Đồn, Quảng Ninh).

    Ba người đẹp Mỹ Linh, Hoàng My và Ngọc Trân đã cùng tham gia hành trình trao tặng sách cho người dân ở các xã đảo Ngọc Vừng, Quan Lạn (Vân Đồn, Quảng Ninh).

    Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Hoàng My, “Nàng thơ xứ Huế” Ngọc Trân, ca sĩ Xuân Hảo đã cùng hành trình đến giao lưu, tặng sách cho người dân, thanh niên, chiến sĩ, học sinh tại nhà văn hóa, đồn biên phòng và trường học tải hai hòn đảo Ngọc Vừng và Quan Lạn.

    5 cuốn sách được các người đẹp hoa hậu trao tặng là: “Quốc gia khởi nghiệp”, “Khuyến học”, “Nghĩ giàu làm giàu”, “Đắc nhân tâm”, “Không bao giờ là thất bại, tất cả là thử thách”.

    Ngọc Trân cho biết, vì ý nghĩa sâu sắc của hành trình, cô sẵn sàng gác lại mọi việc để đáp chuyến bay từ Sài Gòn tối hôm trước và di chuyển nhiều chặng đường để có mặt tại hai hòn đảo yên bình Ngọc Vừng, Quan Lạn.

    Mỹ Linh cũng chia sẻ, sau 2 năm tham gia “Hành trình từ trái tim”, cô thực sự được ảnh hưởng tích cực từ những cuốn sách quý.

    Á hậu Hoàng My rất bất ngờ khi hầu hết các bậc phụ huynh trên đảo đều chọn cuốn “Đắc nhân tâm” cho con em mình sau khi được hỏi: “Anh/chị muốn tặng cuốn sách nào cho con mình ở thời điểm hiện tại hoặc tương lai?”.

    “Là vùng biển đảo còn nhiều khó khăn nhưng người dân lại đặc biệt quan tâm đến việc trang bị cho con nền tảng đạo đức, suy nghĩ tích cực. Sự lựa chọn của họ khiến My càng tâm đắc hơn với câu nói của tác giả cuốn sách là Dale Carnegie: "Những thứ bạn có, bạn là ai, bạn ở đâu hay bạn đang làm gì không phải những điều làm nên hạnh phúc, mà là ở cách suy nghĩ của bạn”, Hoàng My nói.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-my-linh-cung-dan-nguoi-dep-vuot-song-tham-gia-hanh-trinh-y-nghia-a280453.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan