+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Ngọc Châu trở về quê nhà Tây Ninh, người dân vây kín chào đón

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong ngày trở về nhà với cương vị là Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Ngọc Châu xuất hiện giản dị với áo thun, quần jeans và đôi giày thể thao năng động.

    Sau khi bận rộn với lịch trình hậu đăng quang, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Nguyễn Thị Ngọc Châu dành thời gian về thăm quê nhà Tây Ninh. Tại đây, cô có nhiều hoạt động ý nghĩa trên cương vị của một tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. 

    hoa hau ngoc chau tro ve que nha tay ninh nguoi dan vay kin chao don1
    Nguyễn Thị Ngọc Châu về thăm quê nhà Tây Ninh.

    Trưa ngày 12/7, Ngọc Châu đã về đến xã Tân Hưng, huyện Tân Châu - nơi cô sinh ra và lớn lên để giao lưu, trao quà từ thiện cho bà con tại đây. Ngay từ khi có thông tin Hoa hậu Ngọc Châu về quê, người dân tại xã Tân Hưng đã không khỏi háo hức, chờ đợi từ rất sớm tại hội trường của xã. Đông đảo mọi người đã có mặt, tạo nên không khí vô cùng rộn ràng để chào đón người đẹp trở về. 

    hoa hau ngoc chau tro ve que nha tay ninh nguoi dan vay kin chao don3
    hoa hau ngoc chau tro ve que nha tay ninh nguoi dan vay kin chao don2
    Nhan sắc rạng rỡ của nàng Hậu khi gặp người hâm mộ quê nhà. 

    Trong ngày trở về nhà với cương vị là Tân Hoa hậu, Ngọc Châu xuất hiện giản dị với áo thun, quần jeans và đôi giày thể thao năng động. Dù vậy, cô vẫn toát lên vẻ rạng rỡ khiến nhiều người trầm trồ. Trước sự chờ đón của mọi người, Ngọc Châu không khỏi xúc động. Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1994 cũng đã gửi những phần quà ý nghĩa đến người dân.

    Cũng trong ngày 12/7, người đẹp cùng mẹ ruột và Ban Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã có buổi diễu hành bằng xe đạp từ trung tâm thành phố Tây Ninh đến chân núi Bà Đen, nhằm tuyên truyền vận động mọi người chung tay bảo vệ môi trường. Dù chỉ diện quần jeans, áo thun giản dị nhưng Ngọc Châu không kém phần trẻ trung và xinh đẹp.

    Đoàn diễu hành thu hút sự chú ý của đông đảo người dân. Không ít người chạy theo chụp hình, quay phim và hò hét chào mừng "Hoa hậu về làng". Ngọc Châu cũng liên tục vẫy tay, đáp lại tình cảm của mọi người.

    hoa hau ngoc chau tro ve que nha tay ninh nguoi dan vay kin chao don4
    Hoa hậu Ngọc Châu vẫy tay chào người dân.

    Việc đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã trở thành kỳ tích của Ngọc Châu khi cô là quán quân đầu tiên của Vietnam's Next Top Model đăng quang hoa hậu.

    Ngọc Châu là quán quân Vietnam's Next Top Model 2016. Sau khi giành quán quân ở một cuộc thi người mẫu, Ngọc Châu đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam - Miss Supranational Viet Nam 2018, tại đây cô đăng quang hoa hậu. Với thành tích này, Ngọc Châu đại diện Việt Nam tham gia đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 diễn ra ở Ba Lan. Ngọc Châu vào đến Top 10 và đoạt giải phụ Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-ngoc-chau-tro-ve-que-nha-tay-ninh-nguoi-dan-vay-kin-chao-don-a544409.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan