+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Thế giới Việt Nam Lương Thùy Linh bị đồn mua giải, MC Nguyên Khang bất ngờ thanh minh giúp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Là một trong những người có cơ hội tiếp xúc nhiều với các người đẹp Hoa hậu Thế giới Việt Nam, MC Nguyên Khang lên tiếng thanh minh về tin đồn Lương Thùy Linh mua giải.

    Là một trong những người có cơ hội tiếp xúc nhiều với các người đẹp Hoa hậu Thế giới Việt Nam, MC Nguyên Khang lên tiếng thanh minh về tin đồn Lương Thùy Linh mua giải.

    Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam - Miss World Việt Nam 2019.

    Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam - Miss World Việt Nam 2019 đã khép lại vào đêm 3/8 tại Đà Nẵng. Vương miện hoa hậu đã được trao cho người đẹp đến từ Cao Bằng - Lương Thùy Linh.

    Tân hoa hậu Lương Thuỳ Linh hiện đang là nữ sinh lớp Anh 3 - Chuyên ngành Chất lượng cao Kinh tế đối ngoại của Đại học Ngoại thương. Đặc biệt, Lương Thuỳ Linh là một trong những sinh viên xuất sắc; cô từng là một thành viên của đội tuyển học sinh giỏi tiếng Anh dự thi cấp quốc gia và sở hữu IELTS 7.5.

    Tuy nhiên, ngay sau khi đăng quang, tân Hoa hậu Lương Thùy Linh dính nghi vấn là con gia đình có điều kiện, đã bỏ ra 2 tỷ đồng để mua giải.

    Nói về tin đồn này, tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 tỏ ra khá thoải mái: “Những thông tin trái chiều không ảnh hưởng gì đến em, em được công chúng và tất cả mọi người ủng hộ thì mọi người nghĩ em có mua giải không ạ?”.

    Lương Thùy Linh tin rằng mình xứng đáng với vương miện được trao.

    Trong buổi họp báo sau đêm đăng quang, bà Phạm Thị Kim Dung, đại diện đơn vị tổ chức Miss World Việt Nam 2019 khẳng định, Hoa hậu Lương Thùy Linh đúng là có "mua giải", nhưng mua bằng chính nhan sắc, trình độ của mình trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi.

    MC Nguyên Khang - người đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình trong đêm chung kết cũng có những chia sẻ chân thành về tân hoa hậu.

    Theo đó, nam MC cho biết: "Là người dẫn chương trình Miss World Việt Nam năm nay, cá nhân tôi rất ấn tượng với các thí sinh năm nay, đặc biệt với tân hoa hậu Lương Thuỳ Linh với chiều cao nổi bật, thần thái, và kỹ năng tiếng Anh. Mặc dù trước cuộc thi có nhiều tin đồn về chuyện mua giải, nhưng tôi tin BTC đã làm việc rất công tâm và minh bạch, kết quả hoàn toàn xứng đáng và làm hài lòng khán giả".

    Nguyên Khang cũng chia sẻ về cuộc trò chuyện của anh và Lương Thùy Linh ngay sau khi người đẹp đăng quang. Nguyên Khang kể: "Sau đêm đăng quang, tôi may mắn khi có cuộc phỏng vấn riêng với tân hoa hậu. Khi được hỏi là trước cuộc thi có nhiều dự đoán em sẽ là tân hoa hậu, và em đã trở thành hoa hậu thực sự. Em đã chuẩn bị gì để vượt qua được áp lực của sự nổi tiếng và sức nặng của vương miện?

    Linh chia sẻ: Em đã chuẩn bị tinh thần từ trước khi tham dự cuộc thi và nỗ lực từng ngày. Những kỹ năng em có được là sự rèn luyện trong thời gian trước khi đến cuộc thi. Chặng đường phía trước còn dài, em phải nỗ lực hơn, đặc biệt là dự án nhân ái trước khi đến với Miss World tháng 12 tại Anh tới đây".

    MC Nguyên Khang và Á hậu Diễm Trang dẫn chương trình trong đêm chung kết Miss World Việt Nam 2019.

    Nguyên Khang cũng đã "thử thách" tân hoa hậu bằng cách hỏi trực tiếp bằng tiếng Anh và nhận được câu trả lời tự tin, trôi chảy của Lương Thùy Linh. Tân hoa hậu cũng chia sẻ, cô muốn học hỏi Tiểu Vy và Đỗ Mỹ Linh để tiếp tục ghi dấu ở cuộc thi.

    Khi được hỏi về tiêu chí của một hoa hậu thời 4.0, Lương Thùy Linh cũng rất tự tin cho rằng: "Hoa hậu 4.0 cần phải năng động mạnh mẽ bản lĩnh trong các hoạt động giao tiếp hàng ngày. Ngoài ra bạn phải giới thiệu được đât nước và văn hoá truyền thống của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế".

    Đặc biệt Nguyên Khang chia sẻ, anh ấn tượng với chiều cao nổi bật của Lương Thùy Linh - 1m77. Nam MC nhận định, chiều cao của đại diện Việt Nam ngày càng nổi bật trên đấu trường quốc tế, trình độ kỹ năng cũng tốt hơn. Và đó cũng là một trong những lý do giúp Việt Nam đứng thứ 8 mới đây trong bảng xếp hạng của Global Beauties về Top 5 cuộc thi uy tín thế giới.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-the-gioi-viet-nam-luong-thuy-linh-bi-don-mua-giai-mc-nguyen-khang-bat-ngo-thanh-minh-giup-a287272.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan