+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Trương Hải Vân “duyên dáng” đi xem vở kịch Rặng trâm bầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đêm 6/5 vừa qua, hoa hậu Trương Hải Vân gây sự chú ý trong bộ áo dài truyền thống của NTK Lê Phạm khi đến xem vở kịch “Rặng trâm bầu” tại sân khấu kịch Trịnh Kim Chi.

    Đêm 6/5 vừa qua, hoa hậu Trương Hải Vân gây sự chú ý trong bộ áo dài truyền thống của NTK Lê Phạm khi đến xem vở kịch “Rặng trâm bầu” tại sân khấu kịch Trịnh Kim Chi.

    Được biết tới là một trong top 10 hoa hậu Việt Nam năm 2012 và top 5 Hoa hậu các dân tộc 2011, Trương Hải Vân luôn trở nên đặc biệt mỗi khi cô diện áo dài truyền thống.

    Mang nét đẹp dịu dàng của người phụ nữ Á Đông, cô gái gốc Ba Na này luôn chinh phục mọi người bằng nụ cười duyên dáng và đầy thân thiện của mình.

    Hoa hậu Trương Hải Vân trong trang phục áo dài của NTK Lê Phạm gây ấn tượng với người nhìn bằng nét đầm thắm và cũng đầy ngọt ngào.

    Xuất hiện tại sân khấu kịch Trinh Kim Chi còn có một số nghệ sĩ và người nổi tiếng khác như: NTK Lê Phạm; Người đẹp MC Phương Dung.

    Được biết “Rặng trâm bầu” là vở kịch được nghệ sĩ Trịnh Kim Chi nhờ Vũ Trinh chuyển thể từ bộ phim cùng tên cách đây 14 năm trước của đạo diễn Bùi Đình Thứ.

    Hóa thân trong vai người mẹ Việt Nam anh hùng Đoàn Thị Nghiệp, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi đã lột tả được vẻ chân thật của chiến tranh cùng những đau thương mất mát mà một người phụ nữ phải chịu đựng trong thời đạn bom.

    Vở kịch để lại ấn tượng cho người xem không chỉ bởi đề tài lịch sử sống động mà còn là cách diễn chân thật và đầy cảm xúc của các diễn viên.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-truong-hai-van-duyen-dang-di-xem-vo-kich-rang-tram-bau-a228885.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan