+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga và những điều ít ai biết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Không chỉ dừng lại ở sắc đẹp, người đẹp đất Hà Thành còn khiến người đối diện phải nể phục về trình độ học vấn.

    (ĐSPL) - Không chỉ dừng lại ở sắc đẹp, người đẹp đất Hà Thành còn khiến người đối diện phải nể phục về trình độ học vấn.

    Hoa hậu tài sắc vẹn toàn

    Phương Nga (SN 1987), sinh tại Hà Nội là hoa hậu người Việt đăng quang ngôi vị sắc đẹp cao nhất tại nước Nga vào năm 2007. Ngay sau đó, cô tiếp tục lọt vào top 10 trong cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt khu vực SNG (cộng đồng các quốc gia độc lập theo tiếng Nga) và còn đoạt thêm danh hiệu Hoa hậu Áo dài.

    Vẻ đẹp của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga.

    Không chỉ dừng lại ở sắc đẹp, người đẹp đất Hà Thành còn khiến người đối diện phải nể phục về trình độ học vấn.

    Bằng chứng là người đẹp này đã tốt nghiệp ngành định giá và quản lý tài sản trường Đại học Tổng hợp Quốc gia Nga với kết quả khá cao đồng thời người đẹp cũng sở hữu cho mình 3 thứ tiếng ngoại ngữ.

    Chính vì lẽ đó, khi bước chân vào làng giải trí, người đẹp họ Trương gặp khá nhiều thuận lợi. Từ điện ảnh, biểu diễn thời trang, dẫn chương trình, viết lời ca khúc… người đẹp đều đã từng bước qua.

    Trong lĩnh vực phim ảnh, người đẹp có vai diễn qua hai bộ phim “Người lính” và “Đập cánh giữa không trung” để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

    Gần đây, người đẹp này còn làm MC cho một số chương trình lớn tại Việt Nam, tham gia tuần lễ phim Việt Nam tại Nga và nhiều hoạt động khác.

    Xem thêm: Chân dung Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị bắt

    Tuy nhiên, góp mặt ở nhiều lĩnh vực nhưng tên tuổi của người đẹp họ Trương này vẫn chưa thật sự nổi bật hay có nhiều đột phá như một số người đẹp về từ hải ngoại như Jennifer Phạm, Ngô Phương Lan hay Lưu Diễm Hương...

    Là người của công chúng đã hơn bảy năm nhưng Trương Hồ Phương Nga chưa để xảy ra xì-căng-đan nào ảnh hưởng đến hình ảnh và khá kín tiếng về chuyện đời tư cùng gia đình.

    Việc người đẹp này bị Công an TPHCM bắt tạm giam để làm rõ nghi án lừa đảo chiếm đoạt tài sản gây chấn động giới showbiz.

    Quá trình ‘nẫng’ tiền tỷ doanh nhân

    Như tin tức báo Dân Trí dẫn nguồn, ngày 19/3 cơ quan CSĐT công an TPHCM đã tống đạt các quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Trương Hồ Phương Nga (28 tuổi, ngụ quận 2). Người đẹp gốc Hà Thành này  bị khởi tố, bắt tạm giam 3 tháng để điều tra, xử lý về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Video: HH Hồ Phương Nga táo bạo đóng cảnh nóng trong phim "Người lính"

    Theo tin từ cơ quan điều tra, thời gian sống ở Việt Nam, Phương Nga có quen một doanh nhân tên H. ở quận 7 và tự nhận có mối quan hệ, mua được nhà giá rẻ nên rủ ông này tham gia để kiếm lời. Tuy nhiên với một điều kiện là vị doanh nhân này không được lộ diện, để tự mình đứng ra giao dịch.

    Tin người đẹp, tin tưởng việc liên kết làm ăn với hoa hậu sẽ thắng lớn, khoảng tháng 7/2012 ông H. đã đưa tổng cộng 5,6 tỷ đồng để người đẹp nhận chuyển nhượng một ngôi nhà ở quận 5.

    Khoảng tháng 4/2013, người đẹp đưa ra một số lý do cho biết giao dịch trên không thành nhưng mới tìm được mối khác “thơm” hơn. Theo đó, căn nhà mới này có giá khoảng 20 - 21 tỷ đồng nhưng nếu người đẹp mua thì sẽ được ưu ái với giá chỉ hơn 16 tỷ. Ông H. mở cờ trong bụng, tiếp tục móc hầu bao giao tiền cho Nga nhiều đợt.

    Khi đã nhận hơn 16 tỷ thì người đẹp tìm cách né tránh, không đả động gì đến chuyện bàn giao nhà như thỏa thuận. Nghi ngờ người đẹp có dấu hiệu khuất tất, ông H. làm đơn tố cáo gửi cơ quan cảnh sát điều tra nhờ can thiệp vào đầu tháng 4/2014.

    Hiện cơ quan đang tiếp tục điều tra vụ án.

    THIÊN AN(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-truong-ho-phuong-nga-va-nhung-dieu-it-ai-biet-a88232.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan