+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Ý Nhi bất ngờ xóa danh hiệu từng đạt được trong cuộc thi sắc đẹp tại Bình Định

    (ĐS&PL) - 2 danh hiệu tại cuộc thi Duyên dáng sinh viên Bình Định 2023 mà Hoa hậu Ý Nhi đạt được đã không còn xuất hiện trên trang cá nhân của cô nàng như thời điểm vừa đăng quang Miss World Vietnam 2023.

    Theo báo Phụ nữ Thủ đô, hơn 1 tuần vừa qua, Hoa hậu Ý Nhi không lộ diện trong bất kỳ sự kiện nào và cũng chẳng chia sẻ bài đăng mới trên trang cá nhân. Thậm chí, Hoa hậu Ý Nhi còn khoá Facebook cá nhân, các fanpage, mạng xã hội khác thì xoá hoặc chặn bình luận từ dân mạng.

    hoa hau y nhi bat ngo xoa danh hieu tung dat duoc trong cuoc thi sac dep tai binh dinh2
    Thông tin trên trang cá nhân của Ý Nhi thời điểm vừa đăng quang Miss World Vietnam 2023.

    Đến chiều 8/8, Hoa hậu Ý Nhi đã mở lại trang cá nhân và không còn khoá tính năng bình luận dưới các bài đăng. Tuy nhiên, động thái gây chú ý hơn cả là các danh hiệu mà người đẹp từng đạt được trong cuộc thi nhan sắc tại Bình Định đã không còn xuất hiện nữa.

    Cụ thể, người đẹp GenZ đã xóa hoặc ẩn đi 2 danh hiệu Á khôi 2 Duyên dáng sinh viên Bình Định 2023 và Người đẹp truyền thông tại Duyên dáng sinh viên Bình Định 2023. Thay vào đó chỉ là dòng giới thiệu Ý Nhi từng tham gia Duyên dáng Sinh viên Bình Định 2023.

    Ngay lập tức, đông đảo khán giả đã tỏ ra vô cùng hoang mang bởi hành động khó hiểu trên của nàng Hậu bởi trước đó, theo chia sẻ của nàng hậu, việc chiến thắng vị trí Á khôi 2 trong cuộc thi dành cho các bạn sinh viên tại Bình Định vào tháng 2/2023. Là cột mốc đặc biệt đã tiếp động lực và thôi thúc cô đến với Miss World Vietnam 2023. 

    hoa hau y nhi bat ngo xoa danh hieu tung dat duoc trong cuoc thi sac dep tai binh dinh1
    Hoa hậu Ý Nhi mở lại tài khoản nhưng xóa đi 2 danh hiệu. Ảnh: Saostar

    Ý Nhi từng chia sẻ đây là nguồn động lực tiếp thêm sức mạnh để người đẹp Bình Định đăng ký dự thi Miss World Vietnam 2023. Tuy nhiên, nàng hậu vẫn giữ im lặng và không có chia sẻ gì thêm về động thái này.

    Mới đây, cư dân mạng cũng xôn xao trước 1 bài viết được đăng tải trên một tài khoản Facebook có tên Ý Nhi Huynh Tran, với nội dung xin lỗi khán giả sau những ồn ào đã qua.

    Tài khoản này viết: "Một lần nữa Hoa hậu Ý Nhi xin gửi lời xin lỗi và cảm ơn đến tất cả mọi người. Hoa hậu Ý Nhi sẽ xin trả lại vương miện và danh hiệu MWVN2023.

    1. Xin lỗi
    Những lùm xùm vừa qua của Ý Nhi đã gây ảnh hưởng rất nhiều đến tất cả mọi người. Ý Nhi xin xin lỗi ban tổ chức MWVN xin lỗi công ty Sen Vàng, Gia đình và khán giả...

    2. Cảm ơn
    Ý Nhi xin cảm ơn những lời đóng góp ủa khán giả, cảm ơn tình cảm của cty Sen Vàng đã dành cho mình thời gian qua. Tuy không dài nhưng đã đủ để Ý Nhi có thể trưởng thành hơn từng ngày và dần hoàn thiện bản thân...

    3. Qua sự việc này Ý Nhi cũng xin trả lại vương miện và danh hiệu cho ban tổ chức. Chúc cho người kế nhiệm của mình sẽ hoàn thành trọng trách thật tốt."

    Bài viết này đã khiến cộng đồng mạng hoang mang, đặt câu hỏi liệu rằng việc Hoa hậu Ý Nhi trả lại vương miện là thật hay giả. Tuy nhiên, ngay sau đó, nhiều cư dân mạng đã "soi" được những chi tiết cho thấy đây thực chất chỉ là tài khoản Facebook giả mạo Hoa hậu Ý Nhi.

    Ý Nhi (sinh năm 2002), là mỹ nhân được xướng tên cho ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 vào ngày 22/7 tại Quy Nhơn. Đăng quang chưa 1 một tuần, cô trở thành nàng Hậu gây tranh cãi nhiều nhất lịch sử cuộc thi bởi những phát ngôn vạ miệng về bạn trai và bạn bè đồng trang lứa. Sau loạt ồn ào, cô nàng đã lên tiếng xin lỗi với khán giả và người hâm mộ.

    Ông Tấn Nguyên - bố Ý Nhi cũng gửi lời xin lỗi đến công chúng và xin cho con gái có cơ hội sửa sai: "Tôi tin Ý Nhi là một người tốt, chỉ là cháu còn non nớt trong phát ngôn trước báo chí. Gia đình giờ tôi biết nói gì, chỉ biết nói lời cảm ơn, cúi đầu nhận lỗi".

    “Bản thân tôi khi nói chuyện với một người lạ như bạn, tôi thú thật rất sợ. Còn cháu mới bước ra đời, đi phỏng vấn - gặp gỡ nhiều bên như vậy có thể là cháu đã sơ suất, tôi mong mọi người có cái nhìn trọn vẹn vấn đề”, bố Hoa hậu Ý Nhi mong cư dân mạng cho con gái cơ hội sửa sai.

    Vân Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-y-nhi-bat-ngo-xoa-danh-hieu-tung-dat-duoc-trong-cuoc-thi-sac-dep-tai-binh-dinh-a585889.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan