+Aa-
    Zalo

    Hoả hoạn thiêu rụi 27 căn hộ ở thủ đô Paris trong đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngọn lửa bùng phát nhanh khiến ít nhất 27 căn hộ bị hư hại nặng nề. Tổ chức Bảo vệ Paris Seine (PCPS) đã huy động tình nguyện viên hỗ trợ những người bị ảnh hưởng.

    Ngọn lửa bùng phát nhanh khiến ít nhất 27 căn hộ bị hư hại nặng nề. Tổ chức Bảo vệ Paris Seine (PCPS) đã huy động tình nguyện viên hỗ trợ những người bị ảnh hưởng.

    [presscloud]8959[/presscloud]

    Ngọn lửa bùng phát tại một tòa nhà tại thủ đô Paris, ít nhất 27 căn hộ bị hư hại nặng nề. Tổ chức Bảo vệ Paris Seine (PCPS) đã huy động khoảng 20 tình nguyện viên đặt nơi ăn, ở tạm thời cho những người bị ảnh hưởng. Tổ chức này cũng sẵn sàng cung cấp hỗ trợ về vật chất và tinh thần cho các nạn nhân.

    "Chúng tôi đã cố gắng khống chế đám cháy", người phát ngôn cơ quan phòng cháy chữa cháy Paris, Trung úy Gabriel Plus, nói với các phóng viên, đồng thời cho biết nhân viên của ông chưa trình báo gì về số người bị thương. 

    Giới chức Paris cho biết nguyên nhân hoả hoạn vẫn chưa được xác định. 

    Hiện trường vụ cháy. Ảnh cắt từ clip. 

    Vụ hoả hoạn nghiêm trọng xảy ra giữa lúc thủ đô nước Pháp đang đặt trong bối cảnh tăng cường an ninh trước lo ngại các cuộc biểu tình của phong trào Áo vàng bùng phát. 

    Trước đó, ngày 2/5, ít nhất 7 người thiệt mạng và hàng chục người bị thương sau khi hỏa hoạn thiêu rụi một số tầng của tòa nhà cao tám tầng ở thủ đô Paris, Pháp.

    Lính cứu hỏa mô tả hiện trường là "cảnh tượng kinh hoàng". Một số người phải nhảy sang những mái nhà gần đó để thoát thân, sau đó chờ được giải cứu. Cognon cho biết nhà chức trách phải tiến hành nhiều cuộc giải cứu, trong đó có 30 người được sơ tán bằng thang.

    Một số sự cố tương tự từng xảy ra tại Paris, như vụ cháy khu nhà ở ngoại ô phía đông bắc thành phố hồi tháng 12/2018 khiến 4 người chết vì ngạt khói. Hồi đầu năm nay, một vụ nổ khí gas dẫn tới hỏa hoạn ở quận 9 cũng khiến 4 người thiệt mạng.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hoan-thieu-rui-27-can-ho-o-thu-do-paris-trong-dem-a269987.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan