+Aa-
    Zalo

    Hoa hồng đẹp dát vàng 500.000 đồng đắt khách ngày 8/3

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hoa hồng đẹp dát vàng 24K có giá từ 500.000 đồng là mẫu hoa đang được nhiều khách hàng lựa chọn trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 năm nay.

    (ĐSPL) - Hoa hồng đẹp dát vàng 24K có giá từ 500.000 đồng là mẫu hoa đang được nhiều khách hàng lựa chọn trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 năm nay.

    Ngày 8/3 - ngày Quốc tế phụ nữ cũng là thời điểm nam giới thể hiện sự chăm sóc yêu thương cho người phụ nữ mà họ yêu quý.

    Theo tin tức trên Zing.vn, đại diện một đơn vị nhập khẩu và phân phối loại hoa hồng thật dát vàng24K tại quận 10 (TP.HCM) cho biết, trước Tết Nguyên đán, đơn vị đã tung ra thị trường Hà Nội và TP.HCM sản phẩm hoa hồng thật dát vàng 24k với 2 cỡ khác nhau. Loại dài 20 cm, rộng 6 cm có giá 1,2 triệu đồng, cỡ lớn hơn giá 1,6 triệu đồng.

    Vị đại diện đơn vị bán hàng trên cho biết thêm, hoa hồng thật dát vàng là một trong những sản phẩm quà tặng bán chạy từ ngày Lễ Tình nhân đến 8/3 năm nay, và hiện đã hết hàng.

    Hoa hồng dát vàng được nhiều khách hàng lựa chọn trong dịp 8/3 năm nay. (Ảnh Nguyễn Hương)

    Được biết, tại Hà Nội, một số cửa hàng quà tặng cũng đang bán sản phẩm này, nhưng giá chỉ 499.000-520.000 đồng/bông. Giá này thậm chí còn thấp hơn hoa hồng khô điểm vàng viền cánh bán ra thời điểm này.

    Giải thích về giá bán rẻ bất ngờ, một chủ hàng quà tặng trên phố Trường Chinh cho biết, đây là sản phẩm có xuất xứ Trung Quốc. Lớp vàng 24K được phủ rất mỏng, còn hoa thì chất liệu chỉ là thép hoặc giấy bạc uốn thành hình bông hồng. Cũng nhờ giá "bình dân", sản phẩm được mua nhiều, nhiều shop quà tặng bán hết sớm hơn dự kiến.

    Trong dịp 8/3 năm nay, thị trường hoa hồng dát vàng cũng ghi nhận kỷ lục bông hồng mạ vàng 24k giá 250 triệu đồng.

    Bông hồng mạ vàng 24k giá 250 triệu đồng.

    Theo đại điện nhà sản xuất cho biết trên Infonet, ngay sau đợt nghỉ Tết Nguyên đán ít hôm là ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, đội ngũ chế tác phải mất 20 ngày làm việc liên tục thông Tết để kịp hoàn thiện sản phẩm này.

    Để tạo ra được một bông hồng đúc vàng nguyên khối này, đội ngũ chế tác đã sử dụng hết 5,5 lượng vàng (55 chỉ) và 46 viên kim cương tự nhiên có kích thước 1,5 ly và 16 viên đá Ruby đỏ.

    Không chỉ hoa hồng dát vàng, năm nay, thị trường quà tặng 8/3 xuất hiện loại hoa hồng phủ chocolate mỏng với màu sắc đẹp, bắt mắt, giá bán khoảng 250.000 đồng một cành, được nhiều người đặt mua làm quà tặng. Lớp chocolate này không làm mất đi độ tươi của hoa và cũng không bị tan chảy trong điều kiện bình thường.

    Hoa hồng phủ chocolate cũng được nhiều người đặt làm quà tặng ngày 8/3.

    Hoa hồng phủ chocolate có nguồn gốc từ Hà Lan. Loại hoa này được ưa chuộng tại nhiều nước châu Âu, Trung Đông và Bắc Mỹ, gần đây mới được biết đến ở thị trường Việt Nam.

    Hồng phủ chocolate có 4 loại: Hồng Choco-bee; hồng Tornado với sự kết hợp giữa hoa hồng và chocolate đen mang ý nghĩa về một tình yêu mãnh liệt mà sâu lắng. Hoa hồng Snowy tuyết trắng, phủ ánh vàng hoặc xanh tượng trưng cho nét đẹp thanh cao, tươi mới, thích hợp để tặng mẹ, chị, em gái hoặc cô giáo.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hong-dep-dat-vang-500000-dong-dat-khach-ngay-83-a86398.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan