+Aa-
    Zalo

    "Hoa hồng trên ngực trái" sắp lên sóng trên VTV có gì đặc biệt?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Hoa hồng trên ngực trái" gây sự chú ý với khán giả bởi sự tái hợp của cặp đôi Hồng Đăng - Hồng Diễm cùng vai trò đặc biệt của NSƯT Công Lý trong phim.

    "Hoa hồng trên ngực trái" gây sự chú ý với khán giả bởi sự tái hợp của cặp đôi Hồng Đăng - Hồng Diễm cùng vai trò đặc biệt của NSƯT Công Lý trong phim.

    Sau khi "Mê cung" kết thúc, "Hoa hồng trên ngực trái" do đạo diễn NSƯT Vũ Trường Khoa thực hiện sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h40 vào thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV3.

    Trong khi nhiều tác phẩm truyền hình Việt đang nhận được sự yêu mến đặc biệt của khán giả, "Hoa hậu trên ngực trái" hứa hẹn gây chú ý ngay từ khi công bố dàn diễn viên.

    "Hoa hồng trên ngực trái" có sự trở lại của NSND Hoàng Cúc.

    Đạo diễn Vũ Trường Khoa thường có cách lựa chọn diễn viên tạo bất ngờ cho khán giả. Với tác phẩm lần này, anh đã mời được nhiều diễn viên vắng bóng khá lâu trên màn ảnh nhỏ. Đó là NSND Hoàng Cúc, Kiều Thanh hay Diệu Hương.

    Khán giả chắc chắn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi thấy NSND Hoàng Cúc sau 10 năm đã trở lại, một Kiều Thanh sắc sảo với vai diễn mới, hay một Diệu Hương đầy mặn mà với nhân vật nhiều chiều sâu cảm xúc.

    Dàn diễn viên chính của "Hoa hồng trên ngực trái" bao gồm nhiều gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ như Hồng Diễm, Ngọc Quỳnh, Hồng Đăng, Lương Thanh... Bên cạnh đó là sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng khác như NSƯT Thanh Quý, NSƯT Công Lý, NSƯT Bích Thủy, diễn viên Phú Đôn, Trọng Lân...

    NSƯT Công Lý ngoài vai trò phó đạo diễn cho người bạn thân Vũ Trường Khoa, thì còn đảm nhận một vai diễn được cho là mấu chốt của phim - thầy tướng số, tạo nên màu sắc mới trong tác phẩm này.

    Đặc biệt, mặc dù cũng tập trung vào đề tài gia đình nhưng "Hoa hồng trên ngực trái" nhấn mạnh vào chủ đề nữ quyền, mang đến cái nhìn đa chiều về người phụ nữ trong gia đình ở xã hội hiện đại.

    "Hoa hồng trên ngực trái" là bộ phim về đề tài hôn nhân, gia đình, quan hệ mẹ chồng - nàng dâu, chuyện ngoại tình... 

    "Hoa hồng trên ngực trái" xoay quanh cuộc đời của một người phụ nữ tên là Khuê (Hồng Diễm đóng). Gần 10 năm an phận ở nhà chăm chồng nuôi con, Khuê cứ ngỡ rằng chỉ cần mình bỏ công sức, thời gian và cả tuổi trẻ thì sẽ nhận lại được một cuộc sống bình an và yên ấm.

    Sóng gió ập đến khi chồng cô - Thái (Ngọc Quỳnh) vì nhân tình có con trai mà ép vợ phải ly hôn. Chưa một lần phải đối diện với những gì diễn ra ngoài cánh cửa của ngôi nhà, vừa mang nỗi đau bị chồng phản bội, vừa phải dứt ruột xa con, Khuê bị đẩy ra ngoài cuộc đời khi tay trắng hoàn toàn. Biến cố lớn khiến Khuê phải tự mình vực dậy, giành lại quyền nuôi con cũng như quyền được hạnh phúc chính đáng của mình.

    Ê-kíp làm phim tiết lộ, "Hoa hồng trên ngực trái" có nhiều cuộc chia tay, nhiều sự chấm hết. Tuy nhiên, khi nhìn lại người ta thấy mọi sự kết thúc luôn là khởi điểm của những bắt đầu. Và cái giá phải trả cho những mất mát sẽ luôn khiến ta biết trân trọng và gìn giữ hiện tại của mình hơn.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hong-tren-nguc-trai-sap-len-song-tren-vtv-co-gi-dac-biet-a286478.html
    Sự kiện: TOP phim hay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan