+Aa-
    Zalo

    Hoa hồng trên ngực trái tập 1: Vừa vào phim khán giả đã "sôi máu" vì số phận của Khuê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngay từ tập 1 Hoa hồng trên ngực trái, khán giả đã cảm nhận được nỗi khổ của nhân vật nữ chính Khuê (Hồng Diễm) khi cô chấp nhận ở nhà nội trợ, chăm lo cho gia đình.

    Ngay từ tập 1 Hoa hồng trên ngực trái, khán giả đã cảm nhận được nỗi khổ của nhân vật nữ chính Khuê (Hồng Diễm) khi cô chấp nhận ở nhà nội trợ, chăm lo cho gia đình.

    Hoa hồng trên ngực trái tập 1 đã lên sóng vào tối 7/8 trên kênh VTV3 với những diễn biến kịch tính ngay từ ban đầu.

    Người xem có thể thấy rõ, nhân vật nam chính Thái (Ngọc Quỳnh) là một kẻ chẳng ra sao. Thái cùng lúc có mối quan hệ với hai cô gái, khiến cả hai có bầu nhưng lại thản nhiên chọn lựa một người, bỏ rơi một người chỉ vì nghe lời thầy bói (NSƯT Công Lý) mà không cảm thấy chút áy náy.

    [presscloud]11462[/presscloud]

    Hoa hồng trên ngực trái tập 1: Thái lấy vợ vì nghe lời thầy bói. Nguồn: VTV

    Khuê là người phụ nữ được Thái lựa chọn mà không hề biết cô đã trao nhầm thanh xuân cho một tên đốn mạt, chỉ suy nghĩ cho lợi ích của bản thân. Nếu như thầy bói không nói rằng tuổi của Khuê và Thái hợp nhau và cô có sô "vượng phu" thì chắc chắn Thái cũng vứt bỏ cô không thương tiếc.

    Sau khi trở thành vợ của Thái, Khuê toàn tâm toàn ý ở nhà làm nội trợ, lo cho gia đình để Thái phát triển sự nghiệp. Công ty của Thái ngày càng làm ăn lớn cũng đồng nghĩa với việc Thái thản nhiên coi khinh người vợ của mình. Thêm vào đó, Thái từng chi 1 tỷ giúp cha mẹ Khuê chuộc lại ngôi nhà nên đứng trước chồng, Khuê hoàn toàn nhún nhường, nhẫn nhịn.

    Tất bật lo toan cho gia đình nhưng lại bị chồng mắng "không khác gì osin" khiến Khuê thực sự uất ức. Dù vậy cô vẫn cố nín nhịn bởi bản thân không kiếm ra tiền, lại từng nhờ vả chồng nên Khuê hoàn toàn chẳng có địa vị gì.

    Khuê luôn nhẫn nhịn chồng vì không có địa vị về kinh tế.

    Trong số những đối tác của Thái có một người con gái tên Trà (Lương Thanh). Trà là trợ lý của Dung (NSƯT Kiều Thanh), được cô điều sang để hỗ trợ công ty Thái giải quyết vấn đề kiện tụng. Chưa rõ Dung và Trà sẽ giúp đỡ Thái bằng cách nào, thế nhưng có lẽ đây sẽ không phải một lần làm ăn có lợi cho anh. Dung dặn Trà phải lấy được lòng tin của Thái, và chỉ được lật mặt khi lấy lại đủ cả vốn lẫn lãi.

    Ngay từ khi gặp Trà, Thái đã thể hiện bản chất háo sắc, để ý tới cô gái trẻ này. Bởi thế, khi về nhà nhìn thấy Khuê, Thái càng không hài lòng.

    Trà sẽ là cô gái xen vào cuộc hôn nhân của Khuê và Thái.

    Dung nuôi ý định trả thù Thái.

    Đã vậy, Khuê còn có người em trai lông bông, dựa dẫm hết vào chị gái, luôn nghiễm nhiên bòn rút tiền của cô. Mẹ Khuê lại thiên vị con trai nên luôn gây sức ép lên con gái để cô hỗ trợ gia đình dù rằng Khuê đang sống hoàn toàn dựa vào chồng. Đã thế, cấp dưới của Thái không hề tôn trọng Khuê, thậm chí còn muốn sàm sỡ cô.

    Rất may là Khuê có một người mẹ chồng (NSND Hoàng Cúc) hiền lành, hiểu chuyện và luôn muốn dĩ hòa vi quý. Dù vậy người xem vẫn cảm thấy mệt mỏi thay cho Khuê bởi cuộc sống của cô quá mệt mỏi khi phải ứng phó với sự o ép từ nhiều phía. Có thể thấy, khi người phụ nữ không được tự chủ về kinh tế thì rất khó có được tiếng nói trong gia đình.

    Hoa hồng trên ngực trái tập 2 sẽ lên sóng lúc 21h40 tối nay, ngày 8/8 trên kênh VTV3.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hong-tren-nguc-trai-tap-1-vua-vao-phim-khan-gia-da-soi-mau-vi-so-phan-cua-khue-a287742.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan