+Aa-
    Zalo

    Hoa hồng trên ngực trái tập 32: Khuê xin nghỉ việc ở công ty Bảo, "phi công trẻ" quát nạt sếp vì San

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 32 Hoa hồng trên ngực trái, sau khi Bảo "mượn rượu tỏ tình" không được bao lâu, Khuê đã quyết định xin nghỉ việc ở công ty anh.

    Trong tập 32 Hoa hồng trên ngực trái, sau khi Bảo "mượn rượu tỏ tình" không được bao lâu, Khuê đã quyết định xin nghỉ việc ở công ty anh.

    [presscloud]13419[/presscloud]

    Teaser Hoa hồng trên ngực trái tập 32. Nguồn: VFC

    Teaser Hoa hồng trên ngực trái tập 32 đã hé lộ những tình tiết thu hút sự chú ý lớn của khán giả. Theo đó, Khuê (Hồng Diễm) đã bất ngờ xin nghỉ việc tại công ty của Bảo (Hồng Đăng).

    Quyết định này của cô không khỏi khiến Bảo sững sờ. Khuê lên tiếng giải thích rằng cô muốn tập trung hoàn toàn vào công việc kinh doanh riêng nên không thể tiếp tục làm việc tại công ty được nữa.

    Có lẽ, Bảo cũng hiểu cho quyết định này của Khuê nhưng điều đó đồng nghĩa với việc cơ hội gặp mặt, bồi dường tình cảm của anh với người trong lòng sẽ ít đi. Bảo vốn là người khô khan, nguyên tắc và không quá hiểu cách ăn nói làm đẹp lòng người khác.

    Bảo ngỡ ngàng khi Khuê xin nghỉ việc.

    Bởi vậy, nếu như không có nhiều cơ hội tiếp xúc với Khuê, có lẽ anh sẽ càng khó khăn hơn trong việc chinh phục trái tim người đẹp. Tuy nhiên, việc Khuê tập trung vào mục tiêu của mình để có được sự ổn định về kinh tế không có gì đáng trách.

    Hơn nữa, nếu cô đỡ vất vả kiếm tiền hơn thì sẽ có thời gian quan tâm đến chuyện tình cảm. Bên cạnh đó, nếu khéo léo giúp đỡ, hỗ trợ Khuê trong khoảng thời gian này có lẽ Bảo sẽ "ghi điểm".

    Cũng trong tập 32 Hoa hồng trên ngực trái, sự cố của công ty San (Diệu Hương) đã tìm được nguyên nhân. Tuy nhiên, sếp San lại muốn đẩy trách nhiệm cho cô vì người gây chuyện chính là em trai ông ta.

    Trong lúc San vẫn còn đang chưa biết xử trí ra sao thì Khang (Trọng Nhân) đã đứng ngoài nghe hết tất cả và tông cửa xông vào. Khang không ngần ngại quát nạt vào mặt sếp, cho rằng người nào làm người ấy phải chịu trách nhiệm chứ không thể để San gánh tội thay.

    Mặc dù điều này không sai nhưng hành động nóng vội, hấp tấp của Khang có khả năng sẽ khiến bản thân anh và San gặp rắc rối.

    Khang nổi giận, quát nạt sếp vì San.

    Ở một diễn biến khác của Hoa hồng trên ngực trái tập 32, Thái (Ngọc Quỳnh) đã tìm được nhà đầu tư mới, người có thể "cưu mang" anh ta trong hoàn cảnh khó khăn.

    Mặc dù vậy, Thái lại bị Hùng - gã trợ lý cũ "ngáng chân". Sau khi lừa Thái, Hùng hiện đang làm việc cho vị đại gia này. Khi nghe thấy việc ông ta đang tính chuyện thuê Thái thì Hùng ra sức nói xấu sếp cũ.

    Tất cả những lời này đã bị Thái nghe được, hắn ta chắc chắn sẽ có hành động để "hất cẳng" Hùng. Nếu xét về độ nham hiểm và tàn nhẫn, Hùng vẫn còn thua Thái một bậc.

    Hoa hồng trên ngực trái tập 32 sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 21/11 trên kênh VTV3.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hong-tren-nguc-trai-tap-32-khue-xin-nghi-viec-o-cong-ty-bao-phi-cong-tre-quat-nat-sep-vi-san-a301750.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan