+Aa-
    Zalo

    Hòa Minzy bật khóc trong "Sao nhập ngũ", lý do liên quan đến bé Bo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 7 của chương trình Sao nhập ngũ, Hòa Minzy khiến các đồng đội và khán giả không khỏi xúc động khi bật khóc trong bữa cơm vì nỗi nhớ con trai.

    Chương trình Sao nhập ngũ tập 7 ghi lại ngày thứ 2 trong quân ngũ của dàn sao tham dự. Sau một thời gian huấn luyện, các chiến sĩ đã bắt đầu quen với ngôn từ, tác phong quân đội. Tuy nhiên, họ cũng đối mặt với nhiều cảm xúc khi xa nhà.  

    Trong bữa cơm, Hòa Minzy bày tỏ nỗi nhớ con da diết khiến Puka, Duy Khánh, Anh Tú thay phiên an ủi. Nghe tâm sự từ nữ ca sĩ rằng đã 3 ngày rồi không thấy con trai, Tiểu đội trưởng cũng dành lời động viên, cho biết Đại đội trưởng và Trung đội trưởng trong thời qua có những đợt đi chống dịch suốt 5, 6 tháng.

    Những lúc ấy, họ chỉ có thể gọi điện về nhà và tất cả đều cần cố gắng vượt qua giai đoạn đầy khó khăn đó. Chính điều này đã khiến nỗi nhớ con của Hòa Minzy càng thêm lớn, khiến cô bật khóc ngay trong bữa cơm với các đồng đội. 

    hoa minzy bat khoc trong sao nhap ngu ly do lien quan den be bo1
    hoa minzy bat khoc trong sao nhap ngu ly do lien quan den be bo2
    Hòa Minzy bật khóc trong bữa cơm vì nhớ con trai.

    Không chỉ riêng Hòa Minzy, khi nghe nói nữ ca sĩ khóc vì nhớ con, Độ Mixi cũng nghẹn ngào: "Không nói thì không sao, nói đến nhớ con quá". Lúc này, S.T Sơn Thạch bày tỏ anh cũng mong muốn có con để nhớ và nhận về lời khuyên của Độ Mixi: "Có con vào ích kỷ đấy. Kiểu như mình không muốn ra ngoài với bạn bè nữa, có xu hướng ích kỷ và tự kỷ ở nhà".

    hoa minzy bat khoc trong sao nhap ngu ly do lien quan den be bo4
    Độ Mixi cũng không khỏi nghẹn ngào vì nhớ gia đình. 

    Giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp chia sẻ trên trang Facebook cá nhân: "Mẹ vào nhập ngũ không được dùng điện thoại, mới xa con có 1 ngày, không được nhìn khuôn mặt đáng yêu bé bỏng ấy mà mẹ nhớ nước mắt rơi không ngừng. Chắc ai làm cha mẹ rồi sẽ hiểu sao em Hòa xúc động vậy! Không nhìn thấy, không biết con đang làm gì, có ăn uống, đi vệ sinh được không? Em Hòa ở cạnh con như 1 người mẹ, làm luôn cả 1 người cha nên cảm xúc sẽ nhân lên gấp đôi bởi vậy mít ướt khóc nhè".

    hoa minzy bat khoc trong sao nhap ngu ly do lien quan den be bo3 copy
    Dòng chia sẻ của Hòa Minzy khiến nhiều người không khỏi xúc động. 

    Ở tập trước của Sao nhập ngũ, Hòa Minzy cũng chia sẻ năm xưa cô có nguyện vọng thi vào trường quân đội và rất yêu thích môi trường này. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, khi đã làm mẹ và có bé Bo, cô sẽ ưu tiên việc trở thành một người mẹ hơn là ca sĩ và vào quân đội. 

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: QPVN, FBNV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-minzy-bat-khoc-trong-sao-nhap-ngu-ly-do-lien-quan-den-be-bo-a534517.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan