+Aa-
    Zalo

    Hòa Minzy bức xúc khi bị nói hám danh, thích chơi cùng người nổi tiếng

    (ĐS&PL) - Hòa Minzy khẳng định bản thân chưa bao giờ bỏ rơi bạn bè khi vướng ồn ào hay khó khăn, khẳng định chuyện chỉ chơi với người nổi tiếng là vô lý.

    Ngày 3/3, Hòa Minzy nói 2024 là năm đánh dấu 10 năm cô hoạt động nghệ thuật. Nữ ca sĩ cho rằng bản thân luôn sẵn sàng đón nhận mọi ý kiến khen chê của khán giả để gửi đến sản phẩm chất lượng. Tuy nhiên, cô bức xúc vì bị khán giả nói hám danh, chỉ thích chơi với người nổi tiếng.

    "Tôi biết mình có nhiều anti-fan. Nhưng có nhiều chuyện tôi thấy vô lý, chẳng hạn chuyện chơi với bạn nhưng bị cho là hám lợi. Nếu tôi lợi dụng danh tiếng, chụp ảnh hay ghi hình với họ liên tục, đối phương khó chịu thì đó mới là hám lợi", Hòa Minzy bức xúc chia sẻ.

    hoa minzy buc xuc khi bi noi ham danh thich choi cung nguoi noi tieng2
    Hòa Minzy thân thiết với Văn Toàn và nhiều cầu thủ nổi tiếng.

    Giọng ca Thị Mầu nói cô là người hòa đồng, thân thiện ngoài xã hội, từ đó tạo ra nhiều nhóm bạn. Nữ ca sĩ cho rằng cô không thể thân thiết với người khác nếu không xuất phát từ chân thành.

    "Nhiều người còn nói tôi chỉ chơi với người đang nổi tiếng, khi họ gặp chuyện thì tôi quay lưng. Suốt 10 năm làm nghề, tôi có nhiều ồn ào và luôn nhắc nhở bạn bè đừng bảo vệ mình. Khi có ấn tượng không tốt, người đứng ra bênh vực tôi cũng bị ảnh hưởng. Khi bạn bè gặp ồn ào, tôi cũng làm vậy, luôn an ủi từ phía sau. Làm nghề từ xưa đến giờ tôi chưa nghỉ chơi với bất kỳ ai", Hòa Minzy nói thêm.

    hoa minzy buc xuc khi bi noi ham danh thich choi cung nguoi noi tieng1
    Hòa Minzy thừa nhận bản thân có nhiều anti-fan.

    Giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp đồng thời khẳng định cô chưa bao giờ từ bỏ bạn: "Xưa có bao nhiêu bạn thân, giờ đây tôi cũng có từng đó người. Chỉ là nhiều lúc ít xuất hiện cạnh nhau, chỉ cần quan tâm nhau là được".

    Hòa Minzy được xem là "ca sĩ ngoại giao" của showbiz Việt. Nữ ca sĩ chơi thân với nhiều nghệ sĩ, nổi tiếng nhất là nhóm Hoa dâm bụt cùng Đức Phúc và Erik. Ngoài ra, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp thân thiết với hội cầu thủ Văn Toàn, Văn Hậu, Quang Hải... Dịp đầu năm, nữ ca sĩ được quan tâm khi đăng video con trai được hội cầu thủ mừng tuổi.

    hoa minzy buc xuc khi bi noi ham danh thich choi cung nguoi noi tieng
    Hòa Minzy từng bị chỉ trích vì "quậy" tại đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt.
    Hòa Minzy tên thật là Nguyễn Thị Hòa, sinh năm 1995. Năm 2014, cô tham gia Học viện ngôi sao và giành giải quán quân. Hòa Minzy từng có thời gian hẹn hò thiếu gia Minh Hải. Hai người có một con chung tên ở nhà là Bo. Sau khi xác nhận chia tay thiếu gia Minh Hải vào tháng 2/2022, Hòa Minzy tập trung cho công việc.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-minzy-buc-xuc-khi-bi-noi-ham-danh-thich-choi-cung-nguoi-noi-tieng-a612838.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan