+Aa-
    Zalo

    Hòa Minzy bị lửa phun vào mặt khi biểu diễn trên sân khấu, thái độ gây ngỡ ngàng

    (ĐS&PL) - Trong lúc đang biểu diễn bản hit Thị Mầu, vì đứng sát rìa sân khấu nên Hòa Minzy đã bị máy phun lửa hắt vào người khiến khán giả bên dưới không khỏi "hú hồn".

    Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại tiết mục biểu diễn của Hòa Minzy trên một sân khấu ca nhạc với sự tham gia của đông đảo khán giả. Xuất hiện với diện mạo xinh đẹp, Hòa Minzy khiến dân tình xuýt xoa trước đôi chân "cực phẩm" khi diện váy ngắn, nữ ca sĩ đã mang đến những tiết mục vô cùng mãn nhãn dành tặng khán giả. 

    Đáng chú ý, trong lúc đang biểu diễn bản hit Thị Mầu, vì đứng sát rìa sân khấu nên Hòa Minzy đã bị máy phun lửa hắt vào người khiến khán giả bên dưới không khỏi "hú hồn".

    hoa minzy bi lua phun vao mat khi bieu dien tren san khau thai do gay ngo ngang7
    Hòa Minzy gặp sự cố trên sân khấu.

    Về phía Hòa Minzy, khi gặp phải sự cố này nữ ca sĩ có chút hoảng sợ nhưng sau vài giây trấn an tinh thần thì giọng ca sinh năm 1995 lại tiếp tục biểu diễn, đồng thời giữ khoảng cách hơn với chiếc máy phun lửa. Sau khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều ý kiến đã dành lời khen ngợi cho sự bình tĩnh cùng cách xử lý chuyên nghiệp của Hòa Minzy khi ứng phó với những tình huống bất ngờ trên sân khấu. 

    hoa minzy bi lua phun vao mat khi bieu dien tren san khau thai do gay ngo ngang5
    Ngọc lửa khiến Hòa Minzy giật mình.

    Trước đây, tháng 4/2018, trong một sự kiện âm nhạc tại Hà Nội, khi đang say sưa thể hiện ca khúc "Tìm một nửa cô đơn", Hòa Minzy đã không may bị phần pháo hoa trước sân khấu bắn trúng vào mắt. Nữ ca sĩ đã liên tục phải dùng tay lấy bụi pháo hoa ra khỏi mắt. Tuy gặp sự cố nhưng giọng ca "Nàng tiên cá" vẫn tiếp tục phần biểu diễn của mình để đem lại những cảm xúc trọn vẹn nhất cho khán giả có mặt tại sân khấu ngày hôm đó.

    Hành động xử lý bình tĩnh, chuyên nghiệp của Hòa Minzy trên sân khấu đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ phía người hâm mộ có mặt. Sau sự cố đó, chị cả nhà Hoa dâm bụt cũng đã trấn an fan rằng sức khỏe cô không bị ảnh hưởng gì nghiêm trọng.

    hoa minzy bi lua phun vao mat khi bieu dien tren san khau thai do gay ngo ngang1
    Hòa Minzy bị pháo hoa bay vào mắt khi đang biểu diễn.

    Được biết, suốt năm 2023, Hòa Minzy là cái tên hoạt động vô cùng chăm chỉ và năng suất của làng nhạc Việt. Bên cạnh thành công khi ra mắt các sản phẩm âm nhạc, nữ ca sĩ còn liên tục xuất hiện trên nhiều sân khấu ca nhạc lớn khắp cả nước, được khán giả ủng hộ nồng nhiệt. 

    hoa minzy bi lua phun vao mat khi bieu dien tren san khau thai do gay ngo ngang
    Hòa Minzy.

    Tuy nhiên, vì lịch trình chạy show biểu diễn quá dày đặc, không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi nên giọng hát của Hòa Minzy ít nhiều bị ảnh hưởng. Trong một đêm nhạc tại Đà Lạt gần đây, nữ ca sĩ đã có chia sẻ với khán giả về việc sẽ hạn chế việc tổ chức minishow trong một vài năm tới, đến khi cổ họng của Hòa Minzy trở lại bình thường, khỏe mạnh: "...nếu hát một mình mà không có người cản thì em không thể dừng lại cho nên sau mỗi đêm thì cổ họng lại bị tổn thương thêm. Nên đây sẽ là một trong những minishow cuối cùng của năm nay cũng như 2024 nên quý vị sẽ là những vị khách cuối cùng trong minishow của Hòa Minzy trong 1 đến 2 năm tới".

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-minzy-bi-lua-phun-vao-mat-khi-bieu-dien-tren-san-khau-thai-do-gay-ngo-ngang-a608232.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan