+Aa-
    Zalo

    Bị chỉ trích sau màn "quậy tưng bừng" tại đám cưới Puka, Hòa Minzy thẳng thắn: "Tôi vẫn luôn hoạt bát, quậy và lầy mà"

    (ĐS&PL) - Hòa Minzy thừa nhận không để ý giữ hình tượng khi đi ăn cưới vì đó không phải là sân khấu biểu diễn trước khán giả.

    Mới đây, Hoà Minzy chia sẻ hình ảnh trong đám cưới của Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu. Bên cạnh những bình luận vui vẻ, tích cực, một số có phần tiêu cực khi nhắc lại những khoảnh khắc khó quên của Hoà Minzy, cho rằng cô đánh mất hình tượng trong đám cưới Puka. 

    Trước ý kiến này, Hoà Minzy đáp trả: "Hình tượng là gì, hình tượng tôi trước giờ chưa bao giờ là sang trọng, lịch sự hay hiền ngoan. Tôi vẫn luôn là một cô bé hoạt bát, quậy, lầy. Tôi đi đám cưới của bạn, nên căn bản nghĩ tôi và mọi người vui vẻ là trên hết. Còn tôi đi diễn mà lố bịch trên sân khấu thì tôi hoàn toàn nhận lời góp ý". 

    Người đẹp cũng lên tiếng phủ nhận việc say xỉn dẫn đến các hành động không kiểm soát trong đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt: "Tôi không hề say và hoàn toàn kiểm soát được những hành động của mình".

    bi chi trich sau man quay tung bung tai dan cuoi puka hoa minzy thang than toi van luon hoat bat quay va lay ma 34
    Ảnh Hòa Minzy bầm dập tại đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt.

    Trước đó, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp bị nhận xét là ''làm lố'' tại đám cưới của bạn thân. Vì quá phấn khích nên nữ ca sĩ đã vứt bỏ tạo hình quý cô sang trọng, cột váy lên ngang đùi, đầu tóc rũ rượi và "quẩy" tưng bừng trong phần tiệc cưới.

    Về hành động này, Hoà Minzy chia sẻ lý do cô hết mình, thể hiện niềm vui trong ngày trọng đại của bạn bè để sau này đến đám cưới cũng được đáp lại như vậy. Chính câu nói này đã khiến nữ ca sĩ vướng nghi vấn sắp "nối gót" Puka để lên xe hoa sau biến cố tình cảm.

    bi chi trich sau man quay tung bung tai dan cuoi puka hoa minzy thang than toi van luon hoat bat quay va lay ma 1
    bi chi trich sau man quay tung bung tai dan cuoi puka hoa minzy thang than toi van luon hoat bat quay va lay ma 3
    Hòa Minzy lên tiếng giữa lùm xùm "quậy tưng bừng" tại đám cưới.

    Ngoài ra, bức ảnh vòng tay qua cổ, kề má Duy Khánh tại tiệc cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt cũng gây tranh luận trên mạng. Nhiều người cho rằng hành động trên là thân thiết quá mức, nhất là khi chụp ở nơi công cộng.

    Duy Khánh sau đó lên tiếng giải thích thay Hòa Minzy. "Mong mọi người đừng đưa tin lung tung. Tôi và Hòa Minzy là bạn, anh em từ thuở mới vào nghề, lúc nào cũng yêu thương và hỗ trợ nhau trong công việc lẫn cuộc sống. Sau tiệc cưới, Hòa vui và xúc động nên ôm hôn tôi như hai người bạn thân", nam diễn viên chia sẻ.

    bi chi trich sau man quay tung bung tai dan cuoi puka hoa minzy thang than toi van luon hoat bat quay va lay ma 2
    Ca sĩ Hòa Minzy.

    XEM THÊM: Hải Tú có động thái mới gây chú ý sau khi rộ tin đồn có con với Sơn Tùng M-TP

    Hòa Minzy sinh năm 1995, tên thật là Nguyễn Thị Hòa, từng đoạt giải quán quân chương trình Học viện Ngôi sao năm 2014. Tám năm hoạt động âm nhạc, cô có các bài hit như Rời bỏ (Vũ Huy Hoàng), Không thể cùng nhau suốt kiếp (Mr Siro), Nếu mai này xa nhau (Nguyễn Minh Cường).Tháng 2/2022, cô chia tay bạn trai doanh nhân sau 5 năm gắn bó. Hiện cô làm mẹ đơn thân, có con trai hơn hai tuổi - bé Bo (tên thật Nguyễn Minh Thiên Ân) - được yêu thích trên mạng xã hội với gần một triệu lượt theo dõi.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-chi-trich-sau-man-quay-tung-bung-tai-dam-cuoi-puka-hoa-minzy-thang-than-toi-van-luon-hoat-bat-quay-va-lay-ma-a599387.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan