+Aa-
    Zalo

    Lộ hình ảnh Hòa Minzy ôm hôn Duy Khánh, người trong cuộc nói gì?

    (ĐS&PL) - Duy Khánh giải thích Hòa Minzy vui và xúc động sau khi dự tiệc cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, do vậy, nữ ca sĩ có hành động ôm cổ, hôn anh với tư cách hai người bạn thân.

    Sau sự kiện kết hôn giữa Puka và Gin Tuấn Kiệt, Hòa Minzy trở thành nhân vật thu hút sự chú ý đặc biệt không kém cô dâu chú rể với những màn "quẩy" sôi động. Tuy nhiên, sau sự kiện này, chuyện tình cảm của nữ ca sĩ một lần nữa trở thành đề tài hot trên mạng xã hội.

    Theo đó, hình ảnh Hòa Minzy ngồi trong lòng diễn viên Duy Khánh, hai người ôm hôn thân mật và cận kề mặt nhau đã tiếp tục gây nên nhiều tranh cãi. Bức ảnh này được chính Duy Khánh đăng tải trên trang cá nhân với dòng trạng thái: "Thương em lắm".

    lo hinh anh hoa minzy om hon duy khanh nguoi trong cuoc noi gi3
    Hình ảnh do Duy Khánh đăng tải.

    Tuy nhiên, ngay sau đó Duy Khánh cũng lên tiếng đính chính khi bị đặt nhiều nghi vấn về mối quan hệ với Hòa Minzy. Nam diễn viên viết trên trang cá nhân: "Các bạn ơi đừng đưa tin lung tung ạ. Tội tụi mình lắm. Khánh với Hòa là hai người bạn, là anh em từ thuở mới vào nghề đến giờ. Lúc nào cũng thương yêu và hỗ trợ nhau trong công việc lẫn cuộc sống. Hôm đó sau tiệc cưới Hòa rất vui và xúc động nên chia sẻ và ôm hôn Khánh như hai người bạn thân thôi ạ".

    lo hinh anh hoa minzy om hon duy khanh nguoi trong cuoc noi gi
    Duy Khánh lên tiếng sau sự cố.

    Được biết, Hoà Minzy và Duy Khánh từng là bạn thân lâu năm, cả hai luôn dành nhiều sự cổ vũ, động viên cho nhau trong cuộc sống. Duy Khánh từng vỗ về, an ủi đàn em sau đỗ vỡ tình cảm và những ồn ào trên mạng xã hội.

    Hoà Minzy và Duy Khánh cũng là những người bạn thân thiết của Puka, Gin Tuấn Kiệt vì thế trong đám cưới, họ liên tục có những hành động thể hiện niềm vui.

    lo hinh anh hoa minzy om hon duy khanh nguoi trong cuoc noi gi1
    lo hinh anh hoa minzy om hon duy khanh nguoi trong cuoc noi gi2
    Duy Khánh và Hòa Minzy chơi hết mình tại tiệc cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt.

    Tuy nhiên, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp bị nhận xét là ''làm lố''. Trước các ý kiến tranh cãi, Hoà Minzy khẳng định chỉ muốn chơi hết mình với bạn thân để sau này mọi người đáp lại giống như vậy. Chính câu nói này đã khiến nữ ca sĩ vướng nghi vấn sắp "nối gót" Puka để lên xe hoa sau biến cố tình cảm. 

    Nữ ca sĩ khẳng định: "Có người yêu hay không thì em cũng sẽ không chủ động nữa đâu. Để người ta chủ động hỏi, chủ động xin cưới mình thôi".

    XEM THÊM: Chồng cosplayer đình đám Karina chết đuối ở Bali đúng ngày sinh nhật

    Trước đó, khi chứng kiến hạnh phúc của Puka và Gin Tuấn Kiệt, Hoà Minzy cũng mong muốn một ngày nào đó cũng sẽ sở hữu chiếc váy cưới của riêng mình.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-hinh-anh-hoa-minzy-om-hon-duy-khanh-nguoi-trong-cuoc-noi-gi-a598883.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan