+Aa-
    Zalo

    Hòa Minzy nói "biết thân biết phận" khi đọc bình luận của cư dân mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khán giả không khỏi xót xa khi nghe chia sẻ của Hòa Minzy về đám hỏi của Gin Tuấn Kiệt và Puka.

    Sự nghiệp ngày càng thăng tiến, có nhiều người bạn tốt trong showbiz nhưng chuyện tình cảm của Hòa Minzy từ xưa đến nay chưa lần nào suôn sẻ, trọn vẹn. 

    Hòa Minzy từng hẹn hò với thiếu gia Minh Hải và có con trai chung tên thân mật là bé Bo. Bẵng đi một thời gian, đến tháng 2/2022, Hoà Minzy lên tiếng xác nhận đã tan vỡ với bạn trai, nhóc tỳ sẽ do nữ ca sĩ chăm sóc.

    Hoà Minzy nhấn mạnh: "Vì Hoà và anh Hải cũng rất văn minh và tôn trọng đối phương nên mong quý vị tôn trọng quyết định của 2 đứa và để chuyện này kết thúc 1 cách êm đẹp như cách 2 đứa yêu nhau. Điều tuyệt vời nhất cả 2 có được là bạn Bo và bố mẹ sẽ luôn kề cạnh cùng nhau chăm sóc Bo, hiện bố Bo vẫn sống bên Úc nên cuộc sống không có gì thay đổi, 2 mẹ con ở Việt Nam khi nào có thể thì mẹ sẽ đưa Bo qua sớm cho con thăm Bố. Bố mẹ không yêu nhau nữa nhưng sẽ mãi là gia đình chăm sóc Bo, không để Bo thiếu thốn tình cảm".

    Hòa Minzy có được cậu con trai vô cùng đáng yêu là bé Bo sau khi kết thúc mối tình với thiếu gia Minh Hải nhưng ước mơ khoác chiếc váy cưới, bước vào lễ đường lại chưa thể thực hiện. Dù thời gian qua, nữ ca sĩ luôn thể hiện sự hài lòng, hạnh phúc với cuộc sống hiện tại nhưng mỗi khi nhắc đến chuyện tình cảm của cô, khán giả vẫn cảm nhận được phần nào nỗi buồn và chạnh lòng.

    cau noi day tui than cua hoa minzy khien nitizen cam thay chanh long 1
    Hòa Minzy đang có cuộc sống vui vẻ bên con trai nhưng khi nhắc đến chuyện tình cảm nữ ca sĩ đã không ít lần tủi thân.

    Mới đây, Hòa Minzy xuất hiện với vai trò bạn thân của cô dâu chú rể trong lễ ăn hỏi và đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt. Nhiều người đã hiểu nhầm Hòa Minzy làm phụ dâu vì thấy cô mặc áo dài hồng nên để lại bình luận cho rằng nữ ca sĩ có hôn nhân không viên mãn thì không nên làm phù dâu vì sợ ảnh hưởng tới hạnh phúc của cô dâu chú rể khi cô chụp ảnh chung với cặp đôi.

    Sau khi đọc ý kiến đó, Hòa Minzy đã xót xa bày tỏ: "Sáng nay tui đi đám hỏi bên chị Puka nhưng mà chỉ đi tới chơi với chị thôi chứ không có bưng mâm hay làm phù dâu gì hết nha mọi người. Bé biết thân biết phận mà ạ. Đọc bình luận của mọi người mà tủi thân nha".

    cau noi day tui than cua hoa minzy khien nitizen cam thay chanh long 2
    Hòa Minzy tự nhận mình "biết thân biết phận" nên không bê tráp trong đám hỏi của Puka và Gin Tuấn Kiệt.

    Ở một hình ảnh khác, khoảnh khắc Hòa Minzy chăm chú dõi theo lễ thành hôn của Puka - Gin Tuấn Kiệt cũng khiến khán giả chú ý. Nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân: "Rồi ai cũng sẽ được khoác lên chiếc váy cưới của riêng mình". Có lẽ, trong ánh mắt của Hòa Minzy khi đó không chỉ là sự xúc động khi chứng kiến hạnh phúc của hai người bạn thân mà còn chứa đựng ước mơ một ngày nào đó mình cũng trở thành cô dâu.

    Bạn bè và người hâm mộ đã động viên và gửi những lời nhắn tốt đẹp đến Hòa Minzy dưới phần bình luận. Mọi người đều chờ đợi ngày nữ ca sĩ đón nhận hạnh phúc thực sự mà cô xứng đáng có được.

    cau noi day tui than cua hoa minzy khien nitizen cam thay chanh long 3
    Khoảnh khắc Hòa Minzy dõi theo lễ thành hôn của Puka và Gin Tuấn Kiệt.

    Trước đó, Hòa Minzy xuất hiện trong MV "Ngày Đầu Tiên" của Đức Phúc, chứng kiến cặp đôi chính được cầu hôn, nữ ca sĩ đã rưng rưng nước mắt. Khi đó, ai cũng nghĩ rằng Hòa Minzy đang chia vui cùng cảm xúc của hai nhân vật chính và có một phần ngưỡng mộ. Nhưng sau này, khi Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải chính thức công bố chia tay sau thời gian dài bị đặt nghi vấn, khán giả mới hiểu rằng trong ánh mắt và nụ cười của Hòa Minzy dường như có cả sự chạnh lòng và tủi thân vì câu chuyện tình buồn của bản thân. 

    cau noi day tui than cua hoa minzy khien nitizen cam thay chanh long 4
    Biểu cảm của Hòa Minzy trong MV Ngày Đầu Tiên từng "gây sốt" trên mạng xã hội.

    Một lần khác, tại chương trình "Biển Của Hy Vọng", khoảnh khắc Hòa Minzy vừa mỉm cười vỗ tay nhưng ánh mắt đầy tâm sự đã khiến không ít khán giả xót xa. Thời điểm này, Hòa Minzy đang phải trải qua tình trạng không ổn định về tinh thần vì lao đầu vào công việc quá nhiều, làm việc đến mức quá tải và cơ thể đã bắt đầu phản ứng lại. Dù Hòa Minzy cố gắng để mang lại sự vui vẻ, lạc quan nhưng tâm lý bên trong không thể đồng điệu với mong muốn của lý trí. 

    cau noi day tui than cua hoa minzy khien nitizen cam thay chanh long 5
    Nữ ca sĩ rơi nước mắt khi chứng kiến một cặp đôi cầu hôn trong chương trình Biển Của Hy Vọng.

    Khi trò chuyện với dàn cast của chương trình, nữ ca sĩ đã bật khóc nức nở và tâm sự: "Em chưa bao giờ gặp phải một tình trạng như thế này trong cuộc đời. Em bỗng trở thành một người khó kiểm soát cảm xúc". 

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-minzy-noi-biet-than-biet-phan-khi-doc-binh-luan-cua-cu-dan-mang-a598635.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan