+Aa-
    Zalo

    Xôn xao thông tin Hòa Minzy thông báo nghỉ hát, "chốt hạ" câu cuối khiến fan "đứng hình"

    (ĐS&PL) - Tại một đêm minishow, Hòa Minzy đã thông báo nghỉ hát khiến dân tình xôn xao.

    Tối 18/11, đêm minishow của Hòa Minzy đã diễn ra tại Đà Lạt, thu hút đông đảo khán giả tham dự. Xuất hiện với chiếc váy hồng bồng bềnh, mẹ bé Bo đã gửi tặng đến người hâm mộ những bản hit đình đám trong sự nghiệp. 

    Đáng chú ý, sau khi kết thúc một tiết mục trình diễn, Hòa Minzy gây chú ý khi chia sẻ với khán giả: "...nếu hát một mình mà không có người cản thì em không thể dừng lại cho nên sau mỗi đêm thì cổ họng lại bị tổn thương thêm. Nên đây sẽ là một trong những minishow cuối cùng của năm nay cũng như 2024 nên quý vị sẽ là những vị khách cuối cùng trong minishow của Hòa Minzy trong 1 đến 2 năm tới"

    xon xao thong tin hoa minzy thong bao nghi hat chot ha cau cuoi khien fan dung hinh4

    Thông báo của Hòa Minzy khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

    xon xao thong tin hoa minzy thong bao nghi hat chot ha cau cuoi khien fan dung hinh3

    Chia sẻ của Hòa Minzy nhận được rất nhiều tràng pháo tay từ khán giả, chắc chắn sẽ có người cảm thấy tiếc nuối vì sẽ ít được nhìn thấy nữ ca sĩ đứng trên sân khấu trong thời gian tới, nhưng số đông đều cho rằng đây chính là quyết định đúng và phù hợp của Hòa Minzy khi lựa chọn cách tạm nghỉ hát 1 đến 2 năm để cổ họng có thể trở lại trạng thái bình thường. 

    Trước khi đêm nhạc này được diễn ra, Hòa Minzy cũng đã đăng tải dòng thông báo lên trang cá nhân. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "Tối nay Hoà sẽ diễn minishow tại Đà Lạt. Đây cũng là minishow cuối cùng của năm 2023 và 2024 luôn hihi. Mọi người tranh thủ đến coi nha.

    Năm sau là tròn 10 năm sự nghiệp, bé sẽ thực hiện rất nhiều dự định quan trọng trong cuộc đời của mình! Cả nhà có mong chờ không ạ". Thông báo của Hòa Minzy khiến khán giả rất tò mò, không biết nữ ca sĩ sẽ có bất ngờ nào vào thời điểm kỷ niệm 10 năm ca hát?

    xon xao thong tin hoa minzy thong bao nghi hat chot ha cau cuoi khien fan dung hinh2
    Hòa Minzy đăng tải dòng thông báo lên trang cá nhân.

    Dưới bài đăng, nhiều dân mạng để lại bình luận trêu đùa rằng, giọng cô nàng có vấn đề là do... ăn cưới quá nhiều và không quên gửi lời chúc sức khỏe đến Hòa:

    "Dư âm quẩy đám cưới đó bà".

    "Đi đám cưới quậy cỡ đó thì cổ họng nào chịu nổi".

    "Giữ gìn sức khỏe chị nha dù sao sức khỏe vẫn trên hết, tụi e vẫn ủng hộ chị nè".

    "Chị yêu nhớ giữ gìn sức khỏe nha, mặc ấm đừng để bị lạnh nha chị", một số bình luận của khán giả.

    xon xao thong tin hoa minzy thong bao nghi hat chot ha cau cuoi khien fan dung hinh1
    Hồi giữa tháng 10, Hòa Minzy cũng đã từng phải nhập viện cấp tốc để điều trị cổ họng.

    XEM THÊM: Suli và nỗi đau đớn tột cùng ở tuổi đôi mươi

    Được biết, sau chia tay, Hòa Minzy làm mẹ đơn thân. Cô chăm sóc con một mình nhưng nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng. Ngoài biểu diễn, Hòa Minzy của bán hàng online, Livestream đều đặn. Khán giả cũng đang mong đợi ngày cô trở lại đường đua âm nhạc.

    Đầu tháng 8 vừa qua, Hòa Minzy cũng đã có những động thái "rục rịch" trở lại đường đua âm nhạc sau một khoảng thời gian toàn tâm cho gia đình. Nhiều người hâm mộ cũng bày tỏ sự háo hức và mong chờ sản phẩm mới của cô sau thành công của "Thị Mầu".

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-thong-tin-hoa-minzy-thong-bao-nghi-hat-chot-ha-cau-cuoi-khien-fan-dung-hinh-a600166.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan