+Aa-
    Zalo

    Hòa Minzy buồn bã tiết lộ con trai cùng bố sang Úc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong phiên livestream mới nhất, Hòa Minzy tiết lộ con trai sang Úc ở với bố khoảng 1 tháng.

    Ngày 3/3, Hoà Minzy đã có buổi livestream trò chuyện tâm sự và thực hiện hát theo yêu cầu cùng với cư dân mạng. Khi được hỏi về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, cô khẳng định chưa trải qua cuộc đụng chạm “dao kéo” nào trên cơ thể.

    Cũng trong phiên livestream này, Hòa Minzy phản hồi khi bị chỉ trích chỉ chơi với người nổi tiếng để lợi dụng. Dù biết bản thân có nhiều anti-fan nhưng cô thấy rât vô lý khi chơi với bạn và bị gọi là hám fame.

    Hòa Minzy khẳng định luôn chơi hết mình và chưa bao giờ từ bỏ bạn thân và các nhóm bạn không phải lúc nào cũng có thể xuất hiện cùng nhau. Nhưng họ luôn quan tâm, lo lắng cho nhau ở phía sau.

    Hoà Minzy buồn bã livestream tiết lộ con trai đã sang Úc, không đi cùng vì lý do này- Ảnh 1.

    Hòa Minzy gắn bó với Đức Phúc, Erik và lập nhóm Hoa dâm bụt. Ngoài ra nữ ca sĩ cũng chơi thân với các cầu thủ như Văn Toàn, Đoàn Văn Hậu, Quang Hải, Hà Đức Chinh. Nữ ca sĩ thậm chí từng vướng nghi vấn hẹn hò Văn Toàn. 

    Ngoài ra, lí do tổ chức buổi livestream này cũng được Hòa Minzy tiết lộ. Cô livestream để đỡ cảm thấy buồn bã, trống vắng vì vừa đưa bé Bo - con trai đầu lòng sang Úc với bố ruột Minh Hải. Nữ ca sĩ sinh năm 1995 cho biết nhóc tỳ sẽ ở đó khoảng hơn 1 tháng. Hòa Minzy không sang cùng do bận rộn công việc và muốn hai bố con có không gian riêng.

    Từng là cặp đôi được yêu thích trong showbiz Việt nhưng Hoà Minzy và bạn trai xác nhận đã đường ai nấy đi từ đầu năm 2022. Nữ ca sĩ nhận trách nhiệm chăm sóc và nuôi dưỡng con trai chung của cả hai - bé Bo. Đồng thời, cô cho biết con trai vẫn thường xuyên thăm hỏi nhà nội, được đi chơi với bố mỗi khi Minh Hải về Việt Nam.

    hoa minzy buon ba tiet lo con trai theo bo sang uc 2
    Sau khi chia tay, Hoà Minzy nhận trách nhiệm chăm sóc và nuôi dưỡng bé Bo.
    hoa minzy buon ba tiet lo con trai theo bo sang uc 3
    hoa minzy buon ba tiet lo con trai theo bo sang uc 4
    hoa minzy buon ba tiet lo con trai theo bo sang uc 5
    Nữ ca sĩ cho biết con trai vẫn thường xuyên thăm hỏi nhà nội.

    "Chọn cách nói với con thế nào là quyết định của mỗi người, với mẹ Bo thì chọn cách chia sẻ thẳng thắn cho con để có thể lắng nghe con mỗi ngày. Mình sống tích cực cho con tích cực và cuộc sống nhiều yêu thương", nữ ca sĩ sinh năm 1995 chia sẻ.

    Hòa Minzy tên thật là Nguyễn Thị Hòa, sinh năm 1995. Năm 2014, cô tham gia Học viện ngôi sao và giành giải quán quân. Hòa Minzy từng có thời gian hẹn hò thiếu gia Minh Hải. Hai người có một con chung tên ở nhà là Bo. Sau khi xác nhận chia tay thiếu gia Minh Hải vào tháng 2/2022, Hòa Minzy tập trung cho công việc.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-minzy-buon-ba-tiet-lo-con-trai-theo-bo-sang-uc-a612800.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan