+Aa-
    Zalo

    Hòa Minzy công bố giải nhất cuộc thi thiết kế trang phục cho dự án “Thị Mầu”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, NTK Đức On (Nguyễn Đức Toàn) đã đạt giải nhất cuộc thi thiết kế trang phục cho dự án “Thị Mầu” của ca sĩ Hòa Minzy.

    Để tìm kiếm ý tưởng cho trang phục mới nằm trong dự án MV sắp tới, ca sĩ Hòa Minzy và ekip tổ chức cuộc thi "Tìm kiếm bản thiết cho dự án "Thị Mầu".

    Sau hơn 2 tuần tổ chức cuộc thi, đến tối 6/12, ekip Hòa Minzy đã công bố kết quả cuộc thi trên trang Fanpage của nữ ca sĩ. Cụ thể, giải nhất thuộc về NTK Đức On (Nguyễn Đức Toàn).

    hoaminzy cong bo ban thiet ke trang phuc cho du an moi dspl4
    Giải nhất bản thiết kế trang phục Thị Mầu của NTK trẻ Đức On.

    Chia sẻ với PV Đời sống và Pháp Luật, NTK trẻ Đức On xúc động chia sẻ: "Tôi thật sự rất bất ngờ về kết quả này bởi đây là lần đầu tôi tham gia một cuộc thi thiết kế trang phục như vậy. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được mọi người đón nhận đứa con tinh thần của mình. Đây cũng là động lực giúp tôi cố gắng hơn nữa trên con đường chinh phục ước mơ sau này." 

    hoaminzy cong bo ban thiet ke trang phuc cho du an moi dspl3
    NTK Đức On sinh năm 2001, hiện đang là sinh viên trường Đại học Kiến Trúc.

    Đến với cuộc thi một cách tình cờ và ý định ban đầu chỉ để thử sức, Đức On tâm sự:"Tôi thấy chị Hoà tổ chức cuộc thi đúng với chuyên nghành thiết kế thời trang mà tôi đang theo học. Đồng thời các bạn tôi cũng tôi thử sức và ủng hộ hết mình nên tôi quyết định tham gia với tinh thần học hỏi là chủ yếu".

    "Ban đầu khi theo học nghành thiết kế thời trang, gia đình tôi phản đối rất nhiều. Vì với những người thân của tôi, thời trang là một thứ gì đó rất xa vời và xa xỉ. Cuộc thi lần này không những giúp tôi khẳng định ước mơ của mình với gia đình mà còn là động lực để tôi cố gắng trau dồi, học hỏi nhiều hơn nữa", Đức On nói thêm.

    Nông Thảo Ly

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-minzy-cong-bo-giai-nhat-cuoc-thi-thiet-ke-trang-phuc-cho-du-an-thi-mau-a559648.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan