+Aa-
    Zalo

    Hòa Thái Lan với tỷ số 1-1, U22 Việt Nam xếp nhì bảng B

    (ĐS&PL) - Với thành tích nhì bảng B, U22 Việt Nam đối đầu với đội nhất bảng A U22 Indonesia ở bán kết ngày 13/5 tới đây.

    Nhập cuộc hết sức tự tin, tuy nhiên U22 Việt Nam phải nhận bàn thua sớm trong một tình huống tưởng chừng không có gì nguy hiểm ở phút thứ 3, khi Lương Duy Cương trượt chân vô duyên và để Achitpol thoải mái thoát xuống, dứt điểm hạ thủ môn Huy Hoàng, đưa U22 Thái Lan vượt lên dẫn trước.

    hoa thai lan voi ty so 1 1 u22 viet nam xep nhi bang b 1
    U22 Việt Nam xếp nhì bảng B. Ảnh: Tuổi trẻ

    Sau bàn thua, U22 Việt Nam vùng lên mạnh mẽ và liên tiếp tạo ra sóng gió về phía khung thành Thái Lan. Tuy nhiên những cơ hội chưa thể chuyển hóa thành bàn thắng.

    Trong khi đó, Thái Lan dồn khá nhiều bóng cho cầu thủ đang thi đấu tại Đức, Achitpol. Phút 25, số 9 lại có cơ hội ngon ăn nhưng lần này Huy Hoàng đã giành chiến thắng trong pha một đấu một.

    Hiệp một khép lại với lợi thế nghiêng về Thái Lan. Những đợt tấn công của U22 Việt Nam không đủ tốc độ và đột biến để xuyên thủng hàng phòng ngự chắc chắn bên phía đối phương.

    Sang hiệp hai, HLV Troussier chỉ đạo học trò tăng tốc ngay từ tiếng còi khai cuộc. Trước những pha đột phá đầy quyết tâm của đoàn quân áo đỏ, U22 Thái Lan tỏ rõ sự lúng túng và chỉ có thể dùng những pha phạm lỗi để ngăn chặn. Nỗ lực gây sức ép của U22 Việt Nam sớm được đền đáp bằng bàn gỡ hòa 1-1. Phút 54, Nhật Nam tận dụng tình huống lộn xộn trong vùng cấm để sút tung lưới thủ môn Thirawooth từ cự ly gần.

    hoa thai lan voi ty so 1 1 u22 viet nam xep nhi bang b 1
    Cục diện bảng B. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    30 phút còn lại của hiệp hai, cả hai đội đều không muốn hòa nên tung nhiều cầu thủ chất lượng vào sân. Tuy nhiên bảng tỷ số vẫn giữ nguyên cho đến khi kết thúc trận đấu.

    Sau 4 lượt trận, tuyển U22 Việt Nam và U22 Thái Lan đã cầm chắc hai chiếc vé của bảng B vào bán kết môn bóng đá nam. Cả hai đội có cùng 9 điểm sau 3 trận toàn thắng nhưng Việt Nam xếp sau vì thua hiệu số bàn thắng bại (+5 so với +7 của U22 Thái Lan).

    Qua kết quả trên U22 Thái Lan sẽ gặp đối thủ nhẹ hơn ở vòng bán kết là U22 Myanmar (nhì bảng A). 

    Trong khi đó, đội nhì bảng B là U22 Việt Nam sẽ gặp đội nhất bảng A là U22 Indonesia đây cũng là một trong những đội bóng sáng giá cho chức vô địch.

    Thùy Dung(t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-thai-lan-voi-ty-so-1-1-u22-viet-nam-xep-nhi-bang-b-a575131.html
    Sự kiện: SEA Games 32
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan