+Aa-
    Zalo

    Hoàng Anh Gia Lai giành chiến thắng 2-0 trước Nam Định

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong ngày mà tuyển thủ Vũ Văn Thanh trở lại sau chấn thương, HA Gia Lai đã có chiến thắng 2-0 trước Nam Định ở vòng 8 V-League.

    Trong ngày mà tuyển thủ Vũ Văn Thanh trở lại sau chấn thương, HA Gia Lai đã có chiến thắng 2-0 trước Nam Định ở vòng 8 V-League.

    Dù phải chơi trên sân khách, song các học trò của Huấn luyện viên Nguyễn Văn Sỹ nhập cuộc khá tự tin, chủ động áp sát đối phương ngay phần sân nhà và giữ bóng chắc, phản công ngay khi có cơ hội, gây nhiều khó khăn cho Hoàng Anh Gia Lai.

    Thậm chí, với Patiyo Tambwe có khả năng xâm nhập và không chiến tốt, Nam Định còn khiến khung thành của thủ môn Wieger M.F. Sietsma chao đảo nhiều lần trong khoảng 15 phút thi đấu đầu tiên.

    Trong khi đó, ở hàng thủ, đội khách có cả Emmanuel Tony Agbaji và cầu thủ nhập tịch Lê Văn Phú, đã bóp nghẹt các pha tấn công của đội chủ nhà.

    Hoàng Anh Gia Lai giành chiến thắng 2 - 0 trước Nam Định - Ảnh: Dân trí

    Chơi chủ động, HA Gia Lai có cơ hội trước ở phút 22, nhưng tiếc rằng ngoại binh Walsh bên phía đội bóng phố núi lại dứt điểm thiếu chính xác.

    Không ghi bàn trong tình huống vừa nêu, nhưng Walsh nói riêng và HA Gia Lai nói chung không phải đợi quá lâu để chứng kiến bàn mở tỷ số.

    Phút 39, nhận đường chuyền khe thông minh của đồng đội Trần Minh Vương, Walsh dùng tốc độ lao qua hàng thủ của Nam Định, nhận bóng rồi sút chéo góc, ghi bàn giúp HA Gia Lai dẫn trước 1-0.

    Ở đầu sân bên kia, Nam Định cũng có tình huống gây sóng gió cho đội chủ nhà, khi Hoàng Minh Tuấn tung cú sút căng, khiến thủ môn Sietsma của HA Gia Lai phải vất vả cản phá.

    Sang hiệp 2, HA Gia Lai tiếp tục là đội thi đấu chủ động hơn. Đây cũng là thời điểm mà tuyển thủ quốc gia Vũ Văn Thanh được tung vào sân từ phút 62, đánh dấu thời điểm cầu thủ này trở lại sân cỏ sau nhiều tháng bị chấn thương.

    Sự có mặt trên sân của Văn Thanh giúp cho thế công của đội chủ nhà đa dạng hơn, trước khi HA Gia Lai có tiếp bàn thắng thứ 2 ở phút 72.

    Phút 76, Nam Định có cơ hội rút ngắn tỉ số khi được hưởng đá phạt trực tiếp gần khu vực phạt góc trái. Ở góc khá hẹp, Đoàn Thanh Trường quyết định thực hiện cú sút thẳng. Dù khiến thủ môn Wieger M.F. Sietsma không kịp phản xạ, song bóng lại tìm đến cột dọc trong sự tiếc nuối của Ban huấn luyện và các cầu thủ đội khách. Không thể ghi được bàn thắng, Nam Định đành chấp nhận kết quả thua 0 - 2 trước Hoàng Anh Gia Lai.

    Với chiến thắng này, Hoàng Anh Gia Lai tạm vươn lên vị trí thứ 8, trong khi Nam Định rơi xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, thứ hạng của hai đội sẽ còn thay đổi sau khi Vòng 8 của V.League 2019 kết thúc.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-anh-gia-lai-gianh-chien-thang-2-0-truoc-nam-dinh-a273957.html
    Sự kiện: V-League 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan