+Aa-
    Zalo

    Hoàng Cảnh Du và vợ cũ đính chính tin đồn ngoại tình, bạo lực

    (ĐS&PL) - Hoàng Cảnh Du và Vương Vũ Hinh đã đưa ra lời giải thích chính thức nhằm chấm dứt những tin đồn không tốt xoay quanh cuộc sống hôn nhân để bắt đầu một cuộc sống mới.

    Theo thông tin từ Sohu, ngày 20/6, Hoàng Cảnh Du đã lên tiếng để chấm dứt những tranh cãi xoay quanh cuộc hôn nhân với Vương Vũ Hinh, lùm xùm này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của anh trong nhiều năm qua.

    Nam diễn viên khẳng định rằng việc chia tay với Vương Vũ Hinh diễn ra trong hoà bình. Anh không có những hành vi lợi dụng hôn nhân, ngoại tình hay sử dụng bạo lực gia đình và không có người thứ ba can thiệp vào mối quan hệ của hai người như những thông tin đồn đại trên mạng xã hội.

    Hoàng Cảnh Du nhấn mạnh rằng anh và Vương Vũ Hinh vẫn duy trì một mối quan hệ bạn bè tốt sau khi chia tay. Nam diễn viên này mong muốn công chúng ngừng lan truyền thông tin sai lệch về đời tư của anh và không làm phiền cuộc sống riêng tư của Vương Vũ Hinh.

    Ở phía Vương Vũ Hinh, cô cũng đứng ra bênh vực Hoàng Cảnh Du. Cô cho biết bản thân, người nhà hay trợ lý riêng chưa từng có bất kỳ hành động tố cáo, lên án nào với Hoàng Cảnh Du. Quá trình đến với nhau và ly hôn của họ hòa thuận, êm ấm. Vương Vũ Hinh chia sẻ vẫn xem Hoàng Cảnh Du là bạn bè thân thiết.

    hoang canh du va vo cu dinh chinh tin don ngoai tinh bao luc2
    Cuộc hôn nhân bí mật của Hoàng Cảnh Du và Vương Vũ Hinh gây ồn ào showbiz sau khi bị bại lộ.

    Trước đó, hồi tháng 5/2017, "ông trùm paparazzi" Trác Vỹ tung ra loạt bằng chứng chứng minh Hoàng Cảnh Du đang hẹn hò. Không chỉ đưa ra được tên của bên nữ là Vương Vũ Hinh, Trác Vỹ còn đưa thêm thông tin cô là một họa sĩ có tầm ảnh hưởng, lớn hơn Hoàng Cảnh Du 6 tuổi và là mẹ đơn thân. Thế nhưng bên phía Hoàng Cảnh Du nhất quyết im lặng, chính vì thế nên những tin đồn hẹn hò của anh cũng nhanh chóng lắng xuống.

    Phải hơn một năm sau, Hoàng Cảnh Du mới bị em gái của Vương Vũ Hinh tố là bạo lực gia đình, còn tung ra bằng chứng anh và nữ họa sĩ họ Vương đã kết hôn vào năm 2016. Hình ảnh Vương Vũ Hinh thâm tím mặt mũi khiến netizen không khỏi chấn động, tuy nhiên phía Hoàng Cảnh Du phủ nhận, cho biết hai người chia tay trong hòa bình và không hề có chuyện bạo lực.

    Theo như em gái Vương Vũ Hinh cho biết, chị mình đã giúp đỡ cho Hoàng Cảnh Du rất nhiều kể từ khi anh chưa nổi tiếng nhưng không ngờ nam diễn viên lại có những hành động không thể dung thứ như vậy. Còn Vương Vũ Hinh vì quá yêu Hoàng Cảnh Du nên chuyện bị anh bạo hành cô không dám nói ra.

    Ngoài việc bạo hành "vợ cũ", Hoàng Cảnh Du cũng từng bị tố ngoại tình với Trương Nghệ Thượng và nữ diễn viên trẻ này cũng là một phần khiến cho cuộc hôn nhân của anh và Vương Vũ Hinh tan vỡ. Giữa lúc ồn ào này, Trương Nghệ Thượng cũng không dám lên tiếng nói gì mà chỉ có thể "ở ẩn" chờ sự việc qua đi.

    hoang canh du va vo cu dinh chinh tin don ngoai tinh bao luc
    Những hình ảnh thân mật của Hoàng Cảnh Du và Vương Vũ Hinh.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-canh-du-va-vo-cu-dinh-chinh-tin-don-ngoai-tinh-bao-luc-a579592.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan